Chuyến dã ngoại đầy mong đợi.
Kỳ nghỉ hè, các lớp tong học viện có 1 kỳ nghỉ ngắn tại 1 nơi nào đó. Điểm đến của EXO là ngôi nhà nhỏ bên bờ biển. Nhắc đến biển, chỉ có 1 từ để diễn tả : sướng. Xiumin ngây thơ đòi tìm nàng tiên cá chơi.
Trên xe.
TRong khi hàng ghế trên Suho BaekHyun Chan cao hứng ngồi hát rồi chơi nỗi chữ vs Kai D.O Sehun thì hàng hế sau (những người còn lại) có chung 1 suy nghĩ : "Kệ sư mấy đứa đó, ngủ đã, lấy sức chơi."
Đến nơi.
Vừa mở cửa xe, Kris phi thân ngay vào trong với tốc độ ánh sáng. Lay vừa ngủ dậy, lwo ngơ đứng trước cửa xen vươn vai thì bị Xiumin đá cho cái.
"Ya hyung kia, sao đá em."
"Ai biểu chắn đường, tui đá đó, tui lớn tui có quyền."
Lúc nào cũng thế, Xiumin luôn dùng tuổi của mình để bắt nạt mấy đứa nhỏ. Đương nhiên chẳng ai sợ, chỉ có Lay ngơ với D,O biết nghe lời.
D.O còn đang bận dắt Kai vừa đi vừa ngủ đi vào nhà. Rất là tình cảm nhưng khi Kai vấp ngã thì D.O đi luôn, kệ đấy.
ChanBaek tí tởn đi với nhau.
Chen bận giải thích cho Tao những điều thằng bé thắc mắc. Người đâu mà, cái gì cũng hỏi, như kiểu 10 vạn câu hỏi Vì sao? đó.
Sau 1 hồi vật vã, Suho và Sehun mới lôi được Luhan dậy, cái con người phải đặt cả 10 cái đồng hồ xung quanh cũng chưa chắc đã dậy.
Vì là ngắn ngày nên phải tranh thủ từng chút thời gian để chơi.Nhưng vừa đi đường mệt nên giờ ngủ đã chơi sau cũng được. Ăn tối xong cả đám kéo nhau đến nhà tắm công cộng gần đó.
Chán chơi đánh trận giả trong phòng tắm lại chơi kéo búa bao, ai thua phải đứng lên hát và nhảy. Kai Lay D.O Han thua nhờ Xiumin cao tay giở trò sau lưng mấy đứa đó.Cuối cùng là Yaja - time. Tội nghiệp Xiumin, cả ngày lấy tuổi ra bắt nạt người ta, giờ thì bị mấy "anh lớn" bắt làm kwiyomi, bị sai đi lấy nước gạo, bóc trứng gà
.Tự nhiên Baek cao hứng kể truyện cười. Cả đám đang cười hết cỡ....
"Kris, cười cái gì, ai cho."
" .... " đứng hình, tắt nụ cười, lùi yêu thương.
KHông biết lúc tối ăn nhầm thứ gì mà Hun Chan Tao Baek dám troll mấy anh đại.
Sáng hôm sau.
Chan vs Baek không từn tửng, loi choi nữa mà trầm tư 1 cách lạ thường. 2 đứa nó "lại" dỗi nhau.
Sau khi bàn tán, cả đám đưa ra kết luận : 2 đứa nó guận dỗi không lý do.
Hun : ai bảo không có lý do?
Chen : có ai biết đâu.
Hun : ai bảo không ai biết?
Tao : chú mày biết sao?
Hun : dae, hyung.
Cả đám : sao nãy giờ không nói?
Hun : có ai hỏi em đâu.