Kì tích thực sự đã xảy ra.
Sau khi tàu gặp nạn, Yifan may mắn bám vào 1 tấm gỗ, theo nó trôi dạt, lênh đênh trên biển, rồi đến 1 hòn đảo. Anh được người dân đưa về chăm sóc. Khi tỉnh lại, anh mới biết nơi này rất xa, mỗi tháng tàu đến đây 1 lần và đó là ngày hôm qua, muốn trở về cũng không phải dễ.
Người chăm sóc cho Yifan nhỏ hơn anh một tuổi, có má lúm, ngây thơ vô tội, lúc nào cũng ngơ. Mọi người gọi cậu là Lay. Ở đây Yifan phải tự lo cho mình, ngày ngày anh theo Lay đi hái thuốc (trong rừng có cây không sợ nắng) rồi lại ngồi trong nhà gói chúng lại, đợi khi có tàu đến thì mang bán. Thuocs ở đảo thuộc loại quý và rất tốt nên đắt hàng.
Từng ngày dài trôi qua, chỉ còn lại nỗi nhớ. Dù vậy nhưng Lí tri không cho anh về. Đã 2 lần tàu đến, Lay cũng đã khuyên anh nên quay lại, mọi người ở nhà chắc cũng đang chờ anh, nhưng anh vẫn quyaate định ở lại.
*Aut : ở lại ăn bám nhà người ta à ?
Yifan : Im ngay.
Aut : vâng, em im. nhưng nói đúng còn giề.*
Lần thứ 3 tàu đến, lý trí không còn thắng nổi tình cảm, Yifan trở về. Anh về gặp ba mình mới biết sau khi anh đi Luhan đến tìm anh. Nghe ba nói Luhan đang đợi ở học viện Galaxy, anh đến đó ngay. Gặp lại Luhan, anh rất vui, nhưng còn vui hơn nữa khi gặp lại Huang Zi Tao, cậu nhóc đã đưa anh về nhà, ở bên anh một khoảng thời gian.
Ngoài Luhan và tao, yifan chỉ gặp được Suho. Hơn 1 tuần trước ngày khai giảng, khi 4 người họ ngồi cùng nhau.
Han : Còn 1 người nữa, Suho ah, thật sự không thấy sao?
Su : Em nói rồi mà, cũng 3 tháng chứ đâu có ít.
Kris (tên của Yifan khi còn ở canada) Tìm ai vậy?
Han : Người giống chúng ta, có thể chữa bệnh.
Su : Có ảnh này hyung.
Sau khi xem ảnh.
Kris : Ah, người này tôi biết.
Han + Su : ô.ô
Kris : thật mà, là người cứu tôi đó. Nhưng đến đấy khó lắm ah nha.
Su : Anh khỏi lo. Mai đi luôn đi.
Tao *giờ mới nói được 1 câu* : Vậy em thì sao?
Han : vậy tao thì sao
Kris : mang theo đi nhé.
Su : ok, mang theo cũng được.
Suy nghĩ trong Tao : tui là người chứ không phải đồ vật nha.
Lần đầu gặp, Suho đã để ý đến Lay, cách nói chuyện lơ ngơ làm anh rất thích. Trên đường đi Suho cứ nhìn qua chỗ Lay. Có vẻ anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình.
Ngày nhập học.
Xe Limousine dừng trước cổng trường, 2 vệ sĩ bước xuống mở cửa. Con người vừa bước xuống này đã thu hút bao ảnh nhìn. đẹp trai mỗi tội lùn tịt (so với vệ sĩ thôi ah). Ai chẳng biết đó là con trai Kim đại gia ở Gangnam.
Còn 1 người nữa cũng nổi bật không kém. Tuy không đi Lexus hay BMW nhưng Kris vẫn được chú ý rất nhiều. Nguyên 1 cây đen, dáng người mẫu, ánh mắt nữ sinh nào cũng tràn ngập trái tim hướng về Kris.
Học viện Galaxy có khu học riêng cho những học viên có khả năng, thân phận đặc biệt, nơi này nằm cách biệt, chỉ có vài lớp, học viên cũng khá ít.
Lớp thần thú : BEAST
Lớp ngoài hành tinh : 2NE1
Lớp phù thủy, vampire : F(x), 4minute, EXO
Một dàn mĩ nam đến phòng viện trưởng như đi trên thảm đỏ. Vậy là 12 con người ấy bắt đầu cuộc sống đào tạo khắt khe tại học viện Galaxy, 12 cá tính sẽ sống chung trong kí túc xá, học chung 1 lớp.
Nơi phong ấn Horus.
Hana đang tập hợp sức mạnh, chuẩn bị cho 1 cuộc phá hoại mới.
Hana là vampire do Horus tạo ra trước khi chịu phong ấn. Hơn 1000 năm qua, bà ta ra sức xây dựng đội quân đồ tể, là những xác chết được hồi sinh. Mỗi khi tìm đủ các phần của thanh kiếm, trước khi chúng hợp nhất, Hana sẽ lại phá vỡ nó, vì vậy mà thời gian cứa trôi qua, thanh kiếm hợp rồi lại tan, cánh cửa phong ấn cứ nhích dần ra, từng chút một.
Chỉ cần 1 lần nữa, nếu phá hủy thanh kiếm thành công, chủ nhân của Hana - Horus sẽ thoát ra ngoài, cả thế giới sẽ lại chìm trong bóng đêm.