[SHORTFIC] Nói Tan Là Tan (4)

576 29 18
                                    

Sau hôm đó, tin tức về việc cả hai tái hợp tác trong một dự án phim điện ảnh khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng. Những fan cp những tưởng đã biệt tích bao lâu nay bỗng dưng đồng loạt quay trở lại. Phải biết rằng cả hai người ngày trước nổi tiếng đều là nhờ đóng phim mạng về đề tài đồng tính, số lượng fan là hủ nữ không cần nói cũng biết đặc biệt đông đảo. Chỉ cần nhìn số lượng người tương tác về bài viết tái hợp của CP Vũ Lâm cũng đủ hiểu độ hot của cả hai là như thế nào.

Hôm nay là ngày khai máy đầu tiên của bộ phim "Nói tan là tan". Bối cảnh đầu tiên hai nhân vật chính của chúng ta gặp gỡ và yêu nhau chính là tại trường đại học. Nhân vật mà Mạnh Lâm thủ vai trong phim trùng hợp so với nhân vật của Bá Vũ lớn tuổi hơn. Vương Lâm là sinh viên năm 3 khoa điện ảnh, còn Trương Vũ lại là sinh viên năm nhất của khoa người mẫu. Hai người tưởng như là hai đường thẳng song song không cách nào giao nhau thế nhưng lại có thể trở thành bạn bè thân thiết thông qua đội bóng rổ của trường.

Vương Lâm vui vẻ, hoạt bát, lúc nào cũng rạng rỡ như ánh mặt trời, được cả nam lẫn nữ đều vô cùng yêu thích. Trương Vũ lạnh lùng ít nói, nhưng trên sân bóng thì lại lăn xả hết mình, điển hình cho mẫu người nói ít làm nhiều, ngoại hình thì vô cùng bắt mắt từ chiều cao đến khuôn mặt không một góc chết, mặc dù mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng số lượng fan hâm mộ của cậu cũng không thua kém gì Vương Lâm. Mặc dù cao lãnh là thế, nhưng mọi người xung quanh chợt phát hiện rằng, cậu mỗi khi ở cạnh Vương Lâm lại bất giác trở nên vui vẻ và tinh nghịch vô cùng. Tựa như bản chất thật sự đúng với lứa tuổi của mình chỉ bộc lộ khi ở bên Vương Lâm thôi vậy. Còn Vương Lâm một người ham vui lại thích náo nhiệt là thế, vậy mà có thể im lặng ngồi bên cạnh Trương Vũ mấy tiếng đồng hồ không nói lời nào, bỏ mặc lời mời đi hội họp của đám bạn chỉ để ở lại sân tập chơi bóng cùng Trương Vũ. Mọi người xung quanh cũng từng hoài nghi về mối quan hệ của hai, nhưng rồi tự ai nấy đều vứt ngay cái suy nghĩ vớ vẫn đó đi bởi vì Vương Lâm cuối năm thứ 3 đại học bỗng nhiên công khai quen bạn gái.

Bối cảnh hiện tại hai người đang quay chính là cảnh Vương Lâm đưa Tiểu Dạ - bạn gái của anh đến đội bóng giới thiệu cùng mọi người.

"Làm quen chút đi. Đây là bạn gái tớ - Tiểu Dạ!"

"Chào các anh, em là Tiểu Dạ, sinh viên năm nhất khoa Điện ảnh. Rất vui được làm quen cùng mọi người."

"Vương Lâm thối! Lén lút có bạn gái từ bao giờ? Cũng không chịu nói trước với anh em một tiếng. Bất ngờ như vậy..." – Một thành viên trong đội có vẻ như là bạn học của Vương Lâm khá kinh ngạc trước việc anh có bạn gái.

"Trương Vũ! Nhìn vẻ mặt không nói nên lời của nhóc kìa! Đừng nói cậu cũng không biết Lâm Lâm có người yêu chứ?" – Một đồng đội khác ngồi bên cạnh Trương Vũ bất ngờ lên tiếng, cả bọn liền đồng loạt nhìn sang.

"Anh ấy đã muốn giấu thì làm sao em biết được." – Trương Vũ ngẩn người ngước lên nhìn mọi người, vô tình chạm phải ánh mắt của Vương Lâm liền không tự chủ được tránh đi. Thế nhưng Trương Vũ trong bộ phim sẽ làm như thế, còn Trương Vũ của Thi Bá Vũ một khi chạm phải ánh mắt của Vương Lâm lại nhìn chằm chằm không cách nào dứt ra được.

[SHORTFIC] NÓI TAN LÀ TAN - Thi Bá Vũ x Dương Mạnh Lâm (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ