"Bá Vũ, cậu cuối cùng cũng quay lại. Anh còn tưởng cậu chết ở trong nhà vệ sinh rồi cơ đấy...Ơ này? Mặt chú làm sao thế?"
"À..không có gì. Không cẩn thận chọc vào một chú mèo nhỏ đang xù lông thôi." - Bá Vũ đưa tay sờ lên bên mặt, hiện tại mới cảm thấy có chút đau rát, cũng may là anh đã đấm cho cậu một cú, để sáng mai tỉnh dậy cậu còn dám chắc rằng chuyện tối hôm nay không phải là mơ.
"Mèo?!?"
"Hôm nay tới đây thôi, em về trước nhé. Bye anh..."
"Hả...à ờ....bye bye...mà khoan đợi đã...tiền rượu ai trả??? Này, này!!! Thi.Bá.Vũ!!!"
.
.
"Alo, chị Tiểu Hồng, giúp em một việc..."
Bá Vũ cúp điện thoại, tay xoa nhẹ nơi thái dương có chút choáng váng, có vẻ như hôm qua cậu đã uống không hề ít. Nhưng dù có say, cậu cũng không hề quên những chuyện đã xảy ra tối hôm qua. Từ nụ hôn ngọt ngào đến xúc cảm trên làn da mềm mại mà đêm nào cậu cũng mơ thấy. Hiện tại nhớ lại cũng đủ khiến cho cậu nhỏ của cậu nổi lên phản ứng.
Vừa nãy là Bá Vũ gọi điện cho chị Hồng - trợ lý mới của cậu để nhờ cô giúp cậu điều tra một việc. Hơn 20 phút sau thì có tin nhắn tới, Tiểu Hồng làm việc rất nhanh gọn, vừa mới nhờ mà bây giờ đã có đầy đủ thông tin về bộ phim mà Dương Mạnh Lâm đang có ý định tham gia, còn biết được tin nội bộ là đạo diễn Trương đang gấp rút chọn ra vai nam chính còn lại cho bộ phim này. Bá Vũ nhoẻn miệng cười đầy trào phúng.
"Hừ, mấy năm nay cũng chưa hề đóng lại thể loại này. Hiện tại lại quyết định tham gia bộ phim này? Anh là đang kiểm tra sức chịu đựng của em sao? Để xem lần này anh sẽ chạy đi đâu?"
.
.
"Xin chào biên kịch Mộc ! Tôi là Thi Bá Vũ. Rất hân hạnh được gặp mặt!"
Bá Vũ nở một nụ cười xã giao quen thuộc, thái độ vô cùng nể trọng chào hỏi vị lão sư đối diện.
"Chào cậu, tôi là Mộc Lăng - biên kịch của bộ phim điện ảnh sắp khởi quay "Nói tan là tan". Tôi đã nghe trợ lý nói về đề nghị của cậu. Hiện tại chúng tôi vẫn đang xem xét và casting cho vai diễn nam chính của bộ phim. Cậu cũng biết rồi đó, đây là thể loại nhạy cảm, rất khó để mời những nhân vật có tiếng trong làng giải trí tham gia. Cậu mấy năm nay cũng được xem là có chỗ đứng vững chắc trong ngành, tại sao lại có hứng thú với bộ phim này của chúng tôi?"
"Trước hết tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với cô và thầy Trương - đạo diễn chính của bộ phim. Tôi vốn dĩ là fan hâm mộ của hai người từ lâu. Về bộ phim này, thứ lỗi cho tôi nói thẳng, diễn viên chính đóng cặp với Mạnh Lâm trong phim này, người phù hợp nhất...chỉ có thể là tôi!"
"Haha...tại sao cậu lại nghĩ như vậy?"
"Tôi đã đọc qua kịch bản cô viết..quả thật ban đầu tôi đã có chút sửng sốt và hoang mang bởi vì nội dung và tính cách nhân vật quá giống bản thân mình. Yêu say đắm và rồi bị phản bội...nhưng không lúc nào là không nhớ đến người ấy, không lúc nào là không yêu người ấy... Tuy cô vẫn chừa lại cái kết cho cả hai người..nhưng tôi nghĩ nếu tôi và Mạnh Lâm cùng tham gia vào bộ phim này, chính chúng tôi sẽ tự mình viết nên cái kết thỏa đáng nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] NÓI TAN LÀ TAN - Thi Bá Vũ x Dương Mạnh Lâm (END)
Hayran KurguAuthor: Mộc Lăng (kelly) Pairing: Vũ Lâm, Bá Vũ - Mạnh Lâm Infor: diễn viên trong phim Việt Giới vai huynh đệ Chấn Văn - Chấn Võ Rating: T