Chap 1: Gặp gỡ tiến sĩ mới

888 25 5
                                    

Tôi là Blossom. Nói thật thì tôi không còn tin tưởng vào cái thế giới đáng chết này nữa! Tôi không được mọi người yêu mến như những đứa trẻ khác. Sau cái ngày định mệnh ấy, cha mẹ tôi hay cãi nhau. Cha tôi lúc nào cũng rượu đầy người, ông ấy luôn đánh mẹ lẫn tôi. Ông hỏi: Tại sao cô không bao giờ sinh cho tôi một đứa con trai hay Mày không phải con tao. Mẹ tôi thì lúc nào cũng mắng mỏ tôi,  đánh đập tôi.

Đến trường học thì cũng chả tốt đẹp gì hơn, thầy cô thì luôn đầy tôi xuống, bạn bè thì xa lánh. Không ai muốn chơi với tôi nữa. Tôi không còn là một cô bé hoàn hảo, đáng yêu và hay giúp đỡ mọi người như Bubble và Buttercup nữa. Tôi dường như không muốn sống nữa vậy. Dần dần như thế, tôi không thể chịu nổi nữa. Tôi bỏ trốn. Hay nói đúng hơn là bỏ đi. Tôi không muốn thấy họ nữa. Muốn trốn tránh tất cả. 

Trong cơn mưa lớn, do kiệt sức, vài ngày qua tôi chả ăn gì, tôi liền ngất đi trước một bãi đất trống. Lúc tỉnh lại thì thấy mình nằm trên giường nhỏ. Một con người mở cánh cửa kia ra, ông nhìn tôi là hỏi:

- Ồ, nhóc tỉnh rồi à. 

- Sao ông lại cứu tôi.

- Nhóc nói lạ nhỉ??? Thấy người bị thương thì cứu thôi. Mà nếu ta không nhầm thì nhóc là Blossom của PPGZ đúng không?? Sao nhóc lại ở nơi hoang vắng này.

- Ông đang đùa tôi sao? Cái nhóm đó đã bỏ rơi tôi đó. Tôi cũng khá kinh ngạc thì gặp 1 người muốn cứu tôi vì đa số toàn lũ muốn giết tôi thì đúng hơn.

- Sao cơ? Nhóc hận thù đến như vậy sao?

- Không sai. Ông là ai???

- Ta cũng không thích nhân loại cho lắm. Ta cũng bị loài người hắt hủi. Nên ta bỏ đi và sống tại đây. Hay nhóc cũng ở đây đi. Ta sẽ khiến nhóc mạnh mẽ hơn. Thật ra ta ở đây cũng cô đơn nên nhóc xem ta là cha cũng được.

- Vậy, cha sẽ giúp con trả thù.

- Đương nhiên, từ bây giờ, tên con sẽ là Berseck. 

- Cha tên gì?

- Cứ gọi ta là  tiến sĩ Unight 

Đó chính là cách tôi gặp ông. Người duy nhất thấu hiểu tôi. Ông ấy chăm sóc tôi như con ruột, cha tôi ăn uống, dạy cho tôi nhiều thứ mà tôi không biết. Tôi và ông dần thân với nhau hơn. Và chính ông đã khiến tôi mạnh mẽ hơn nữa. 

( ppgz x rrbz) - Kẻ được chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ