Đã là 1 năm sau cái ngày mà Blossom bỏ đi. Mọi người cứ ra sức tìm kiếm cô. Thiếu cô mọi người mới nhận ra lâu nay họ rất quá đáng với cô. Họ đang đến trường học, chuông vào lớp bắt đầu vang lên thì mọi người bắt đầu học. Chưa học được bao lâu thì một tiếng nổ lớn làm cho 1/2 trường bị hư hỏng nhẹ, cùng lúc đó có một giọng nói kèm theo.
- Lâu ngày không gặp. Xem như một món quà tôi tặng các người. Những con người ngu ngốc.
Bubble và Buttercup nhanh chóng đưa tất cả mọi người ra ngoài. Hai người họ nhìn lên trời thì thấy một cô gái mang mái tóc nâu cam, đuôi tóc được cắt chéo, đeo 1 chiếc nơ nhiều tiêu, bộ đồ màu đỏ đen, đôi mắt hận thù thấy rõ trong đôi mắt kia. Nếu không ai nhớ thì để tôi nhắc lại. Cô gái ấy chính là Blossom, hay tôi nên nói đúng hơn là Berseck nhỉ.
- Blo......Blossom??????_ Bubble ngây ngô hỏi
- Blossom???? Là ai vậy?_ Tôi hỏi lại
- Cậu nói j lạ vậy? Tên cậu chứ ai nữa. Cậu bị giống gì vậy hả??? Sao lại mặc đồ như vậy? _ Buttercup lên tiếng hỏi cô.
- Tên tôi là Berseck, con gái của Tiến sĩ Unight. Và Blossom đã chết rồi. Nói luôn là ta chả biết các người là ai.
- Blossom, cậu sao vậy? Cậu lạ lắm._ Bubble nói với khuôn mặt ướt đẫm vì khóc. Cô không thể không khóc khi thấy bạn mình như vậy.
- Blossom, nói chuyện cho đúng đi. Cậu làm Bubble khóc rồi._ Buttercup giận dữ, chống tay ngang hông nói lên.
-Tôi đã nói......TÊN CỦA TÔI LÀ BERSECK RỒI MÀ!!!!!DẸP CÁI TÊN BLOSSOM GÌ ĐÓ QUA MỘT BÊN ĐI. AAAAAAAAAAAAAAAAAAA.... _ Berseck nổi nóng lên. Cơ thể cô phát sáng và phóng ra hàng trăm những tia chớp màu đỏ. Mắt của cô dần biến thành một màu đỏ pha đen. Cô phóng đến tốc độ thật nhanh.
Tay của Berseck hiện ra một thứ gì đó phát sáng.
Berseck: Blaze, Súng máy 2.0. Chuẩn bị,.......Fight...
Những viên đạn lao thẳng đến Bubble và Buttercup. Hai cô gái nhỏ đang đứng đơ người. Trước kia từng là một đội. Đoàn kết, Hòa thuận, luôn vui vẻ. Vậy mà, bây giờ lại là đối thủ của nhau. Một người đứng trên, tay cầm súng cười ranh mãnh. Hai người kia lại chỉ biết đứng chờ chết. Cái cảm giác gần như bị biến mất lại được cứu bởi ba chàng trai. Không ai khác chính là Brick, Boomer và Butch. Berseck thấy thế liền tạch lưỡi. Chỉ nhìn cảnh Boomer và Butch giúp hai cô gái kia đứng dậy thôi cũng khiến cô cảm thấy như nơi đây đang có mấy hình trái tim bay tứ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ppgz x rrbz) - Kẻ được chọn
FanfictionBlossom bị cha mẹ mình ngược đãi, đánh đập. Đến trường thì bị bạn bè xa lánh. Bạn thân cô Bubble và Buttercup cũng gần không muốn đến gần cô nữa. Mọi người khinh dễ cô, chê bai cô. Blossom, cô gần như không muốn sống nữa, cô tìm đến cái chết. Nhưng...