Chap 5: Lại gặp lại rồi

630 35 8
                                    

Berserk đang đi trên con đường ngày xưa để giúp Unight mua đồ. Để xem nào, có rất nhiều thứ cần mua. Cô cứ đi....đi mãi đến siêu thị. Thật ra, ai mà nhận ra  đây là Blossom là cô chết liền. Chiếc dài xoăn tít, bộ quần áo đến mái tóc lẫn khuôn mặt đều đã thay đổi rồi. 

Cô đi vào siêu thị. Thở dài và bắt đầu đi mua đồ. Sau 15 phút dài đăng đẳng, cô bước ra với vài túi đồ. Cô đang trên đường về. Bỗng,...một cánh tay nào đó đã nắm lấy tay tay cô. Vô quay sang, là Brick sao???

Thôi xong, cô vốn sức yếu. Sức mạnh của cô không thể sử dụng nhiều. Cô vung tay định chạy nhưng.....anh vẫn nhất quyết ôm cô lại. Cô không muốn đánh nhau, cô ghét việc đó. Nếu đánh nhau, cô sẽ phải nằm trên giường để Unight chăm sóc trong 1 tuần. Cô không thề thích việc đó. 

Cô vội nhảy ra khỏi vòng tay cậu và hỏi:

Berserk: chuyện???

Brick: cuối cùng em cũng nói chuyện với anh rồi chứ, anh cứ sợ em sẽ bỏ anh mãi

Berserk: đúng vậy mà. Có gì nói nhanh, tôi phải về nhà nữa. 

Brick: ra nói chuyện với anh chút được không?

Berserk: về nhà của tôi đi rồi nói. 

Brick đi theo Berserk về nhà. Cô vừa về, một người đàn ông tóc cam vội ôm cô và nói:

Berserk: cha, con xin lỗi vì đi về trễ.

Unight: Berserk, con về rồi. Ta cứ sợ, con lại bỏ đi nữa.

Brick: tiến sĩ Unight????

Unight: lại gặp lại rồi nhỉ? Brick

Brick: ông.......đã làm gì cô ấy. Tại sao Blossom lại như thế?

Berserk: tôi làm sao là sao? Tôi đã khiến mình không còn yếu đuối, nhút nhát như ngày xưa. Tôi bây giờ là hoàn hảo nhất. Mạnh mẽ, không yếu mềm, không nhân nhượng, đúng ý các người rồi mà. Qúa hoàn hảo!

- Đúng vậy, rất hoàn hảo. Cả cậu và tôi, Berserk à.

Berserk nghe thấy tiếng nói liền quay lại, là Brat. Người bạn cô yêu đã về nước. Cô chạy lại ôm người bạn của cô. 

Berseck: Brat, cậu về rồi. Học được gì hay không?

Brat: thấy cậu khỏe là vui rồi. Brick, cậu có định quay lại đây hay không? Đừng quên, cũng nhờ tiến sĩ và Brat này cậu mới được như thế này nhé.

Brick: cậu nói đúng, ở bên kia tớ thấy tớ sống chả khác gì rác rưởi cả. 

Breserk bắt đầu có một đường cong hoàn hảo trên khuôn mặt cô. Chào mừng đến đây, một lần nữa, chúng tôi sẽ khiến cậu hoàn hảo theo đúng cách của cậu. Brick,....

( ppgz x rrbz) - Kẻ được chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ