Chap 6: Cặp đôi tử thần

629 29 12
                                    

Yo, mina....hộc hộc........hello mina....

Sekai....đã trở lại......

Sekai: Trời ạ! Bà chị Kimmy sao dữ vl ra. Dí mình chạy muốn chết. May là chị Sally kiềm chế bả lại chứ không bây giờ tôi đi luôn rồi.

Sally: chị xin lỗi, ai kêu em chọc Kimmy làm gì?

Sekai:  bỏ đi. Vào truyện nào các bạn

_________________

Vậy là Brick đã tham gia vào nhóm của hai người kia. Berserk bây giờ đang nấu ăn. Vì Brat và Brick thêm nữa nên cô phải rất vất vả. Bây giờ Brick đang chờ tiến sĩ Unight sửa máy biến hình. Brat đang ngồi chơi game. Nói vậy chứ, Brat và Berserk là game thủ đích thực đấy nhé. Có rất nhiều game mà họ đã phá đảo được. 

Đang nấu ăn thì bất ngờ cô bị ai đó ôm mình. Bất ngờ hay là Brick. Cô cứ đứng đó cho anh ôm. Bỗng, cô cảm nhận được có thứ gì nóng ngay vai mình. Nước mắt?? Brick?? Anh đang khóc đấy à?

Berserk: Brick???

Brick: Sao, Blos.....à nhầm Berserk?

Berserk: anh đang khóc đấy à?

Brick: ừm....sao?

Berserk: chuyện?

Brick: nè, Berserk. Em lại là bạn gái của anh một lần nữa được ko?

Berserk: Hả?.........được chứ. Sao cũng được.....

Brick: thật hả?

Anh buông cô ra. Nhìn anh vui vậy, cô cũng thấy trong lòng có gì đó khá hơn. Ơ.....cô đang nghĩ gì thế này? Cô phải trả thù. Tình yêu hay gì đó cô sẽ giải quyết sau. Mấy thứ đó có gì chứ?

Brat: hai người cho tôi ăn bơ đó mà?

Berserk: Brat?? cậu thấy hết rồi à?

Brat: ừ....tớ có mù đâu. Mấy người muốn tôi đau lòng phải không?

Brick: nhưng.....Bash không về với cậu à? 

Brat: hắn ta á??? Ở Mĩ thêm mấy tuần nữa mới về.

Berserk: khỏi về cho đỡ. lo mấy người. Tôi muốn gãy tay.

Brat: ko....ko chịu. Cậu có chậu thì tớ cũng phải có.

Brick: có ai muốn cua cậu đâu mà lo. Ahihi

Brat: bỏ qua đi. Brick này, cậu không đổi tên sao? Blaze nghe hay hơn.

Berserk: uh

Brick: thì tớ vẫn là Blaze mà.

Berserk: vậy hả? Mà, Brat. Bữa hôm cậu lại cho Bash ăn đập. Xong lại tha thứ đúng ko? Có ảnh nè._ Đưa điện thoại trước mặt Brat.

(Ảnh đây)

Brat đỏ mặt, ngượng ngùng nói: Cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Brat đỏ mặt, ngượng ngùng nói: Cái......????!!!!

Breserk: giữ lại làm kỉ niệm._ Lưu vào điện thoại.

Brat: xóa nó đi, Berserk 


( ppgz x rrbz) - Kẻ được chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ