Lúc Đó.....

316 32 0
                                    

Lúc đó, cô gặp cậu tại bến cảnh Hagreon. Cậu nói cậu muốn tìm một con rồng. Khi đó, cô còn nghĩ là cậu nói chuyện đùa đấy.

Lúc đó, có một tên giả dạng là người của Fairy Tail đi lừa tình các cô gái trẻ. Cậu đã xuất hiện và đánh cho hắn ta một trận nhớ đời, đồng thời phá hủy hơn nữa thị trấn nhà người ta, bị Hội Đồng truy đuổi. Lần đó, là lần đầu tiên cậu nắm tay cô mà chạy.

Lúc đó, cậu đưa cô về Fairy Tail - nhà cậu. Ở nơi đó, cô có những người bạn đầu tiên.

Lúc đó, cô cùng cậu đi làm nhiệm vụ đầu tiên, nhiều lúc nhắc lại, Happy nói cậu thường đấy bộ đồ hầu gái kia ra nhìn mà mỉm cười vu vơ.

Lúc đó, cô cùng cậu, Erza, Gray, à cả Happy nữa. Cùng nhau đi làm nhiệm vụ nhóm.

Lúc đó, hội Phantom Lord dưới sự ủy thác của cha cô - Jude Heartfilia đã phá nát hội quán Fairy Tail. Còn đánh các thành viên trong hội kể cả hội trưởng bị thương. Cô cảm thấy tất cả là do mình, nhưng Natsu nói đó không phải lỗi của cô.

Lúc đó, Hội trưởng đã nói cô có thể khóc, có thể buồn, nhưng đừng bao giờ giấu nó cho riêng mình, mà hãy sẻ chia với mọi người. Khi đó, cô đã cô cùng hạnh phúc khi đã tìm lại được cuộc sống có gia đình.

Lúc đó, cháu trai của Hội trưởng - Laxus Dreyar. Đã mở ra một cuộc chiến sống còn trong hội. Chứng kiến các thành viên trong gia đình lần lượt bị chính người đồng đội đánh bị thương, cô đau lòng.

Lúc đó, cô cùng nhóm mình liên minh với các chính hội khác chống lại Oracion Seis, một Hắc hội. Trong cuộc chiến, cô đã biết được quá khứ của Loke và Aries. Cô đau lòng thay họ.

Lúc đó, cô bị cảm, cậu liền bức rễ cây hoa anh đào cầu vồng lên thả trôi trên sông chỉ vì cô muốn xem.

Lúc đó, cô cùng hội mình đến Elolas. Nhìn thấy Lucy ở đó thật mạnh mẽ, cô cảm thấy mình thật yếu đuối.

Lúc đó, cô cùng mọi người tham gia kì thi cấp S. Không may một số chuyện đã xảy ra và cô cùng mọi người đã bị phong ấn bảy năm trên Thiên Lang Đảo.

Lúc đó, cô trở về sau bảy năm, thứ cô nhận được là tin cha cô đã chết trước đó.

Lúc đó, Fairy Tail tham gia Đại Hội Ma Thuật, cô hai lần đều thất bại thảm hại.

Lúc đó, tận mắt nhìn thấy chính mình ở tương lai chết trước mắt, lòng cô đầy rối bời, hoang mang.

Lúc đó, nhìn cậu đứng đấy, quay lưng về phía cô, tự nhiên một hình ảnh chạy nhanh qua, cũng là bóng lưng đó, cũng là khung cảnh đó, nhưng tại sao nước mắt cô lại rơi, tại sao lòng rộn ràn lên khi nhìn cậu vẫn bình an đứng đó.

Lúc đó, cô vì muốn cứu mọi người, đã hi sinh Aquarius, tinh linh cô xem như người chị của mình.

Lúc đó, cậu bỏ cô ở lại mà đi luyện tập cùng Happy, cô vừa mới mất đi một người chị, giờ hội lại tan rã, cô phải ở một mình. Làm sao cô có thể vượt qua nỗi cô đơn này đây.

Lúc đó, cậu trở về sau một năm luyện tập. Được cùng cậu đi phiêu lưu, đi tìm những người đồng đội của mình, xây lại hội. Thấy mọi người ai cũng vui vẻ giống như xưa, cô đã vô cùng hạnh phúc.

Lúc đó, cậu tỏ tình với cô, dưới gốc cây anh đào khi xưa. Họ đã có một buổi hẹn hò lần đầu tiên không mấy đáng nhớ cho lắm.

Lúc đó, hắc pháp sư Zeref cùng Sprigan 12 tấn công Fiore. Fairy Tail cùng các chính hội khác đã cùng nhau đánh trả quyết liệt.

Lúc đó, cô nghe Happy kể lại cậu là chính là E.N.D - con quỷ mạnh nhất trong quyển sách của Zeref, cô đã rất sợ hãi, lo sợ, và đau lòng.

Lúc đó, cô nhìn cậu tự nhiên la hét lên, rồi lại biến thành bộ dạng của một con quỷ thật sự. Sau đó lại ra tay đánh tất cả mọi người trong hội bị thương. Cô đau đớn ra sức gọi tên cậu, trong vô vọng.

Lúc đó, cô tận mắt thấy cậu tay bừng bừng ngọn lửa đỏ đốt cháy quyển sách E.N.D - sinh mạng của cậu.

Lúc đó, cậu đã cười với cô, trước khi tan biến mãi mãi vào không trung.

Lúc đó, đã gọi tên cậu rất nhiều lần. Và lúc đó, cô đã khóc, rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nalu/oneshot] Tổng Hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ