- Cưới anh nhé, Lucy!?- Vâng!
_______________________
"Em vẫn còn nhớ ngày đó, ngày anh và em kết hôn. Mọi người trong hội đều chúc mừng hai ta, em đã vô cùng hạnh phúc."
_______________________
"Sau đó hai ta về một nhà sống chung, nhưng tại sao lại là nhà em cơ chứ?! Em không hiểu! Khi em hỏi thì anh nói anh đã quen ngủ trên giường em rồi."
_______________________
"Gia đình ta sống thật hạnh phúc khi chỉ có hai người, à nhầm, là ba người nếu muốn tính luôn cả con-thú-nuôi-chuyên-phá-đồ-đạt và lắm-mồm kia nữa."
_______________________
"Thế nhưng chúng ta chỉ mới sống với nhau có vài tháng thì anh phải cùng Gildarts đi làm nhiệm vụ cấp SS. Lúc đó anh không muốn đi nhưng hội trưởng đã chỉ danh anh nên anh chỉ có thể nói vài lời rồi cùng đi với Gildarts."
- Em nhớ phải tự chăm sóc cho mình nhe chưa. Không được để bản thân mệt mỏi, tập thể dục nhiều vào để tăng sức khỏe. Dần đây anh thấy em hơi tùy tị đi đấy, nhớ ăn nhiều vô. Nếu buồn chán quá thì tới hội mà cùng nói chuyện với Juvia hay Levy ấy. Còn nữa....
- Được rồi mà Natsu. Em biết rồi. Anh mau lên đi đừng để cho Gildarts chờ.
- Lucy, nghe anh, anh nhất định sẽ quay về, nhanh thôi.
"Thế đấy, anh nói anh sẽ quay về, nhưng đến nay đã mười năm rồi, là mười năm đã qua rồi đấy Natsu. Nhưng mười năm qua cũng đã có rất nhiều chuyện đã xảy ra."
_______________________
"Sau khi anh đi được vài tuần thì em phát hiện mình đã có thai. Song với đó là tin vui từ Juvia và cả Levy nữa. Và được hai tháng sau thì chị Mira cùng chị Erza đã hạ sinh thành công. Hội trưởng đã cho mở tiệc suốt ba ngày ba đêm vì vừa có cháu gái. Chị Erza thì sinh cho anh Jella được một cậu con trai trông kha khá giống ảnh."
________________________
"Khi em đi thám thai định kì cùng Levy và Juvia, nhìn họ ai cũng đi cùng chồng mình làm em hơi ghen tị một chút, chỉ một chút thôi nhé. Nhưng nếu được, em cũng muốn có anh ở đây nữa."
_______________________
"Đến ngày hạ sinh, em mới biết mình mang song thai, còn là một trai một gái nữa chứ. Anh có hạnh phúc không Natsu? Chúng ta cuối cùng cũng có con rồi đấy. Con của em.... và anh."
_______________________
"Em đặt tên cho con gái là Luna và con trai là Nash, Luna là chị. Juvia và Levy cũng cùng nhau sinh được con trai. Nếu anh có ở đây, anh sẽ rất muốn được thấy khuôn mặt mếu máo của cả Gray và Gajeel sau khi được làm cha đấy."
_______________________
"Gần đây anh không còn thường xuyên viết thư cho em như trước nữa, không biết anh có sao không nữa? Nhưng mà em đang nói gì thế này? Chồng của em là một Sát Long Nhân đấy, anh ấy mạnh mẽ lắm, nên sẽ không có chuyện gì đâu!"
_______________________
"Khi Luna và Nash cùng được ba tuổi thì chị Erza và Juvia cùng một lúc có tin vui. Chị Erza thì sinh được một nàng công chúa, đặt tên là Rose. Juvia thì càng đợi hại hơn, sinh một lúc ra cặp trai gái dễ thương."
_______________________
"Thời gian cứ thế mà trôi, mới ngày nào anh đi mà giờ đã là chuyện của tám năm trước rồi."
______________________
"Càng lớn Nash càng giống hệt anh đấy Natsu. Thậm chí mọi người trong hội còn gọi thằng bé là "bản sao vàng" của anh kia mà. Thằng bé cũng giống như anh thích gây chuyện với Storm - con trai cả của Gray và Gale - "bản sao mọt sách" của Gajeel. Và cả ba sẽ được Rose cho ăn đòn vì vô tình làm hỏng bánh kem của con bé. Ha... đúng là giống nhau thật đấy."
_______________________
"Mười năm rồi đấy Natsu, đã mười năm rồi. Anh hiện đang ở đâu? Bao lâu nữa anh mới về đây? Đừng để mẹ con em chờ nữa được không? Chỉ tội cho hai con, từ lúc sinh ra tới giờ vẫn chưa được gặp cha mình. Anh có nghe em gọi anh không Natsu? Nếu có thì anh hãy về đi. Em nhớ anh."
________________________
- Mẹ ơi, mẹ! _Một bé trai tóc vàng, mặt hớn ha hớn hở chạy ào tới ôm Lucy khi chỉ vừa mới vào nhà.
- Chuyện gì mà trông con trai của mẹ vui thế hả Nash? _Cô quay lại xoa xoa mái tóc vàng thẳng đứng của ai kia.
- Lúc nãy con đã gặp một người rất đặc biệt đấy mẹ biết không? Mà người này mẹ cũng biết rất rõ nữa đấy!
- Ồ, ai t....
Lời còn chưa nói hết, thì từ cửa bỗng xuất hiện hình bóng quen thuộc. Lucy mở to mắt ngạc nhiên, nước mắt cũng rơi trong sự vui mừng và hạnh phúc.
- Nat..su?!
- Lucy, anh về rồi đây.
Mười năm vắng bóng
Mười năm chờ.
Mười năm cô đơn
Mười năm nhớ.Mười năm mòn mỏi mong chờ,
Cuối cùng chúng ta cũng có thể là một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.