Cass' POV
"Let me be your first kiss Cass..." the guy said
"But I dont know you. And the kiss you're asking is as precious as gem for me.. You should take responsibility"
"I wont mind"
And with that he pulled me closer to him. Di ko alam kung bakit parang bigla na lang ako di makagalaw sa pwesto ko.. Ilang inches na lang at magalalapit na ang mga labi namin..
"AAAAAAAAAHHHHHHHHHHH"
Habol hininga akong nagising dahil sa panaginip na iyon.. Peste.. Lagi na lang akong nagigising dahil sa bwisit na panaginip na yon.. Parehong boses pero kailanman ay di ko naaninag ang mukha nung lalaki..
"kahit sa panaginip, hinding hindi ko ibibigay ang FIRST KISS ko..ASa pa yung gunggong na yun"
Agad na akong nagprepare para sa school. Bumaba na ako ng hagdan at agad naman akong sinalubong ng mga maids..
"Goodmorning Maam" bati nila at sabay sabay na nagbow
"Hmmm" at tinanguan ko sila. Pumunta na ako sa kitchen and there I saw mom and dad preparing for our breakfast.
"Goodmorning Princess" bati nilang pareho at nagsimula na nga kaming kumain.
"Goodluck on your first day as a college student." pag oopen ni mom ng topic
"Yeah. Medyo kinakabahan nga ako Mom ehh. Ahhmm balita ko po madami daw po bagong enrollees sa Williard at puro incoming college din po??" tanong ko naman habang kumakain.
"Tama ka anak. Madami dami ka ding bagong mukhang makikita." sabi namn ni Dad
Alam nyo kasi simula elementary pa ako, sa Williard Academy na talaga ako pumapasok kaya hindi na ako naninibago sa environment. Kilala ako doon bilang anak ng may ari ng school kaya talaga namang nirerespeto ako doon. Yun naman ang hate na hate ko. Kilala lang nila ako dahil sa pamilya ko.
BINABASA MO ANG
CoUrting My FIRST KISS!! =////= :*
RomanceBoys court girls. But Girls can actually court boys ^_^ LET THE COURTING BEGIN!!!!!!