PROLOGUE- COURTING MY FIRST KISS
"Anak, paglaki mo wag mo basta basta ipamimigay ang first kiss mo ha?"
" baki naman po mami?"
"Mahalaga kasi yan. Alam mo ba lahat kaming magkakapatid na babae ay ibinigay ang first kiss namin sa mga lalaking siguradong mahal namin at mahal kami. Tingnan mo at mga asawa na namin sila ngayon.. ibig sabihin dapat mo lang ibigay ang first kiss mo dun sa taong alam mong makakasama mo habang buhay. Gaya ng dadi mo.."
" Talaga po?? wow ang galing.. sige po. promise ko po iingatan ko ang first kiss ko at siguradong mapupunta po iyon sa THE RIGHT ONE, sa magiging asawa ko"
________________
haiii.. yan ang promise ko kay mami nung bata pa ako. Humanga kasi talaga ako sa kanilang magkakapatid. Biruin mo lahat ng first kiss nila ay asawa na nila ngayon.. oh di ba... ang galing.....
isa lang ibig sabihin nun, sa pamilya namin ang FIRST KISS ay sagrado at dapat ingatan... hindi yan dapat bastabasta ipamigay..
Ayos lang naman yun sa akin ehh
DATI!!!! D-A-T-I!!!!!
pero ngayon ayoko na! bakit kamo???
Malay ko bang mapupunta ang ffirst kiss ko sa isang lalaking... isang ahm pano ko ba sya idedescribe... ahhh alam ko na...
HALIMAW.. oo halimaw sya.. not literally ha.. pero dahil sa ugali nya.. OO ang nakuha ng first kiss ko ay isang halimaw >_____<
imagine!! di ko talaga un matanggap nung una...
halos pagsakluban ako ng langit lupa impyerno
huhuhuhuhu TT_____TT
pero dahil DaNGAL ko sa aking pamilya ang nakataya dito
..
NAKAPAG DESISYON NA AKO
AYoko man o sa AYOKO man, pero sisiguraduhin kong magiging akin siya..
Ikaw, ANDREI KEN WANG... humanda ka sa gagawin ng isang CASSANDRA XELENE WILLIARD..
BECAUSE
Starting today,
I AM OFFICIALLY COURTING MY FIRST KISS.. >:))
BINABASA MO ANG
CoUrting My FIRST KISS!! =////= :*
RomantizmBoys court girls. But Girls can actually court boys ^_^ LET THE COURTING BEGIN!!!!!!