Cass' POV
Eto nga at Monday na naman ibig sabihin.. MAY PASOK! may bago ba?? Ahhh yeah, meron. Well ngayon lang naman namin ipepresent yung ginawa namin ni Wang last saturday.
Speaking of Wang.
"Hey."
Ano na naman kaya ang kailangan nito?? Natigil ako sa pakikipagdaldalan kina Keisha nasa room na kiasi kami.At dahil nga magaganda SILA. kaya mga madadaldal. Pero dahil isang DAKILANG EPAL si Wang kaya't eto hume "HEy"-hey na naman dito sa tabi.
Natigil kami sa pagkekwentuhan. Nilingon ko naman si Wang at tinaasan siya ng kilay..
"Why??"
"Tss. Stop talking there and review youre parts. Baka pamali mali ka mamaya diyan." sabi niya
Masyado naman nito sineseryoso eh hindi naman namin yun major. Psychology lang naman yun. >.< Automatic naman na umayos na ako ng upo at kinuha yung copy ng report namin at inumpisahan basahin.
Actually hahaha hindi ko na to binasa kasi nafifeel ko na hindi matutuloy ang Presentation. Alam niyo kasi lagi akong ganon. Nabavibes ko kung matutuloy ang mga exams,reposting,etc. Syempre nagkakamali din ng hula pero talagang madalas na tumatama ako.
Nagtime na din at dumating na din ang professor. Haisst kainis..
"Ok class, pakipasa naman ng reports niyo. Give me 15 minutes to read all of that reports--"
Ano??! 15 minutes?? hello.!! 30 students kami dito at dahil nga by partner kaya bali 15 copies ang babasahin niya.. May SPECIAL POWERS DIN ATA SI MAAM BWAHAHAHA
"At dahil alam ko naman na nakicooperate ang lahat ay pipili ako ng pinakadabest na report. At meron silang PRIZE!!" excited na sabi nitong si maam.
Naexcite din naamn ang mga kaklse ko. Napalingon naman ako kay Wang at nakita ko na patuloy pa din siyang nagbabasa nung reports.
"Hoy Wang. Wag ka nga bookworm dyan."
"Wag ka ding WORM diyan. Dont talk to me." sabi naman niya.
BINABASA MO ANG
CoUrting My FIRST KISS!! =////= :*
RomansaBoys court girls. But Girls can actually court boys ^_^ LET THE COURTING BEGIN!!!!!!