CHAPTER 8- MY FIRST KISS IS GONE...

62 0 0
                                    

CASS' POV

"Let me be your first kiss Cass..."   the guy said

 

 

"But I dont know you. And the kiss you're asking is as precious as gem for me.. You should take responsibility"

 

 

"I wont mind" 

 

 

And with that he pulled me closer to him. Di ko alam kung bakit parang bigla na lang ako di makagalaw sa pwesto ko.. Ilang inches na lang at magalalapit na ang mga labi namin.. Ipinikit ko ang aking mga mata at nang hindi ko maramdaman na naglapat ang labi namin ay iminulat ko na ulit ang aking mata. 

AT DOON KO NAKITA ANG ISANG ANDREI KEN WANG NA NAKANGISI AT AKMANG HAHALIKAN AKO!!!

"WWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH"

Inhale.Exhale.Inhale.Exhale.

"Sige Cassandra. Hinga lang. Relax....... WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH HINDI AKO MAKAKAPAGRELAX WAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!"

*Tok tok*

"Cassandra, What happened? Why are you shouting?? Open your door!" Mom said.

I immediately run to my door and open it.

"MOMMY!!! Huhuhu Mommy!!" sabi ko sa kanya

"Ano ba Cassandra ang nangyayari??" kinakabahang tanong niya.

"Mommy.huhuhu minolestiya ako ni Andrei sa panaginip ko!!" Wala sa sarili kong sagot kay mommy.

Nagulat naman siya ang biglang nagsalubong ang kilay.

"Cassandra. What are you saying huh?? Are you out of your mind?? And who is that Andrei?!" Medyo napipikon niyang sabi. Naku Cassandra yan na nga ba ang sinasabi ehh. Magrelax ka kung hindi baka matuktukan ka ng nanay mo!

"A-hehehe wala mommy joke lang hahaah sige po alis na kayo baboooo!!' Sabi ko at tinulak na siya palayo sa pinto at sinara na ito.

"Mygosh. Hindi pwede na mapunta kay Andrei ang firstkiss ko----Aisshhh!! Nahihibang ka na ba Cass bakit naman mangyayari yun ehh panaginip lang naman yun at sabi nga 'kaya nga panaginip eh, hindi nangyayari'.. hmmmm tama tama kaya magrelax ka lang at wag pansinin ang ulol mong panaginip"

CoUrting My FIRST KISS!! =////= :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon