NEXT DAY
CASS' POV
"GOODMORNING!!!"
Nagulat ang lahat ng masaya akong bumati sa kanila habang pumapasok ng room. Malamang magtataka yang mga yan kase hindi naman ako palabating tao. Masisisi ba nila ako kung maganda ang gising ko ngayon. Nakuha ko agad ang atensyon nung tatlo kong kaibigan.
"Ohh.. What's up Cassandra.. Why so happy??" parang nagdududang tanong ni Keisha
"Well..Akin na lang muna yun.." Sagot ko naman at umupo na sa aking upuan. Agad naman lumapit sa akin yung tatlo.
"Cass! Maganda ang buhay mo pero hindi ko maintindihan kung bakit patuloy ka pa rin sa paggamit ng mga pinagbabawal na gamot!" Sabi naman ni JP. Natawa naman yung iba kong kaklase sa biro ni JP. Inirapan ko na lang siya at kumuha sa bag ng mababasang libro. Hindi pa rin umaalis yung tatlo sa harapan ko.
"Cass, Tell me the truth. Are you stiill sane??" tanong ni Michelle.
"I think she's not dear. Look at her oh, She's smiling like an idiot there."
Naupo na din silang tatlo sa mga upuan nila. Natawa naman ako sa mga naging reaction nila hahaha. Haissst im so excited for this day. Napatingin ako sa watch ko. Syempre para tingnan kung anong oras na.
"7:20. Nasan na kaya si Wang. Excited na ako eh. Trip ko makipagchikahan sa kanya ngayon ehh hahaha"
10 minutes na lang at mag uumpisa na ang klase pero hanggang ngayon ay wala pa rin si Wang. Napatingin naman ako sa katabing upuan nung kay Wang. Kay Razz. Lumapit naman ako sa kanya.
"Hey,Razz." bati ko sa kanya. Halata naman na nagulat siya kase hindi ko naman siya kinakausap.
"Yow Cass" Cool niya namang sagot.
"A-ahmm Si Wang..Nasan siya??" Ok. Ako na ang mahiyain. Damn.
"Wow bago yan ahh, hinahanap mo si Andrei?? hahahahaha"
Tumawa lang siya ng tumawa. Ang OA naman nito. Eh kung sinasagot niya kaya yung tanong ko.. MALUNOK MO SANA YANG NGALA NGALA MO!
BINABASA MO ANG
CoUrting My FIRST KISS!! =////= :*
RomanceBoys court girls. But Girls can actually court boys ^_^ LET THE COURTING BEGIN!!!!!!