Oneshot 5: Whiterose

311 27 2
                                    

Viết fic quẩy Whiterose week nào mọi người :)))))
Nói vậy thôi chứ chạy không kịp deadline, chậm một ngày so với thiên hạ :))))))
================
Day 1: Teamwork/Partnership

Trong đội RWBY đang xảy ra một vấn đề nội bộ. Một vấn đề nghiêm trọng tới nỗi Yang và Blake không thể lựa chọn làm ngơ được nữa.

Cả đội vừa quay lại sau một nhiệm vụ dọn dẹp vùng phía Đông ngoại ô thành phố, nơi vừa có sự gia tăng đột ngột về số lượng Grimm. Nhiệm vụ này cũng khá khó nhằn ngay cả đối với những thợ săn kỳ cựu, nhưng bằng một cách nào đó thì cả đội đã trở về an toàn.

Gần như an toàn.

“Ruby, nhẹ thôi! Cậu muốn làm tớ đau chết mới vừa lòng à!?” Weiss cau mày khó chịu nhìn cô gái tóc đen phía trước đang cắm cúi sát trùng vết thương cho mình.

“Phải, cậu không đau chết thì tớ không vừa lòng.” Việc Weiss cau nhàu là một chuyện thường ngày ở huyện, nhưng hôm nay ngay cả Ruby cũng tựa như đang bực dọc điều gì đó, lập tức phản lại cô bạn tóc trắng của mình. Nhưng dù như vậy thì cô vẫn luôn chăm chú chăm sóc lên thương trên người nàng, không thèm ngẩng lên lấy một cái.

“Cậu…! Không cần chăm sóc vết thương nữa! Aura của tớ sẽ tự chữa lành!” Weiss không ngờ cái cục đất hiền lành hàng ngày bây giờ cũng biết quát lại mình, trong lòng có chút giận dỗi rút tay lại.

“Nếu nó hồi được thì đã hồi từ nãy rồi!” Ruby cứng rắn nắm tay Weiss không cho nàng rút tay lại.

m ĩ qua lại một hồi, cuối cùng Weiss vẫn phải để im cho cô gái tóc đen hoàn thành nốt công việc. Không hiểu sao nàng có cảm giác càng quen nhau lâu thì Ruby lại càng có vẻ thủ lĩnh, cũng biết cứng rắn áp đặt mệnh lệnh của mình lên người khác.

Không phải là nàng không thấy mừng cho sự trưởng thành này của đội trưởng đội RWBY. Nhưng những vết thương này cũng không phải là việc gì nghiêm trọng. Chỉ là vài vết cào của Grimm trong quá trình làm nhiệm vụ thôi mà.

Đôi mắt xanh của Weiss chăm chú nhìn bộ dạng chuyên tâm chăm sóc vết thương của Ruby, trong lòng vừa cảm thấy ấm áp mà lại không khỏi thở dài. Có lẽ lý do cô ngang bướng như vậy là vì nguyên nhân nàng có những vết thương này.

Thôi kệ đi, cứ để cho cô làm gì thì làm. Chứ với tâm trạng không vui của Ruby lúc này thì họ có cãi nhau tới tối cũng không giải quyết được gì.

Nghĩ thông suốt, Weiss liền chống cằm nhìn Ruby, tận hưởng cảm giác được người khác quan tâm chăm sóc.

Có vẻ như cả hai đều đang quá chìm đắm trong thế giới riêng của mình mà quên mất rằng ở trong phòng còn có hai người khác.

“.....” Yang ngồi trên giường nhìn đôi tình nhân nhỏ kia, muốn mở miệng nói nhưng lại không dám cắt ngang không khí đầy lãng mạn kia.

Blake cũng không khác gì cô, thi thoảng lại rời mắt khỏi cuốn sách nhìn Weiss và Ruby, trong đáy mắt vàng óng cũng hiện lên sự bất đắc dĩ.

“Được rồi.” Ruby cuối cùng cũng hoàn thành công việc, thỏa mãn nhìn kiệt tác của mình.

Thấy việc băng bó đã hoàn thành, Weiss liền rút tay lại,  thử cử động cổ tay mình. Có vẻ như aura đã chữa trị hết những thương tổn bên trong. Cứ đà này thì ngày mai nàng sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa.

Weiss x all collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ