Oneshot 1: Whiterose

930 51 15
                                    

Vẫn là một ngày bình thường trong học viện Beacon, tất cả học sinh đều đang tập trung vào trong bài học của mình. Bài thi cuối kỳ đang tới gần và không ai muốn nhận được điểm F trong bất cứ môn nào và đi học lại trong kỳ nghỉ hè cả.

Có thể nói đây là thời gian duy nhất trong học viện mà tất cả mọi người đều cố gắng nhồi nhét cái gì đó vào đầu, ngay cả những kẻ như Cardin. Và Weiss phải thừa nhận đây là thời gian yêu thích nhất của nàng trong suốt một học kỳ.

Trong giờ học không còn tiếng nói chuyện ồn ào, không còn những câu chuyện dài lê thê và không liên quan của các thầy cô. Tất cả mọi người đều chú tâm vào học tập. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo.

Chỉ riêng một vấn đề.

“Ruby….. Có gì trên mặt tớ à?” Weiss không thể chịu được cái nhìn lén lút nhưng lộ liễu của Ruby được nữa. Đáng lẽ cô cũng phải tận trung học tập, thay vì nhìn chằm chằm vào mặt nàng như bây giờ.

Weiss quay mặt nhìn trực diện Ruby, thể hiện rõ sự khó chịu của mình. Điều đó khiến cho cô gái mắt bạc có phần bối rối, mặt không khỏi đỏ lên.

“Không, không có gì.” Ruby luống cuống xua tay, cười trừ đáp lại ánh nhìn sắc lạnh của cô gái tóc trắng trước mắt.

Weiss vẫn không tin lời Ruby nói, nàng lấy ra một chiếc gương, cẩn thận kiểm tra lại mặt mình một lần nữa. Sau khi chắc chắn trên mặt không có gì cả, nàng lại quay mặt nhìn chằm chằm cô, như muốn ép cô nói ra điều mình đang nghĩ.

“ y Weiss, bình tĩnh đi nào.” Một giọng nói khác xen vào giữa cuộc trò chuyện của hai người, cùng lúc đó Weiss bị một vòng tay kỳ lạ kéo về phía sau, tựa vào vai ai đó,  “Cậu đừng dùng ánh mắt nóng bỏng đó nhìn em gái tớ thế chứ. Con bé sắp bị tan chảy rồi kìa.” Nói rồi Yang còn nháy mắt với Ruby. Đối diện với cái nháy mắt đầy ẩn ý của chị gái mình, cô gái trẻ lại càng xấu hổ, chỉ biết cúi mặt giả vờ đọc sách.

“Ánh mắt nóng bỏng!? Em gái cậu mới là người đang nhìn tớ bằng ánh mắt nóng bỏng đó!” Weiss không biết vì tức giận hay ngại ngùng mà nâng giọng đáp lại. Nàng vừa mới dứt lời, Ruby càng cúi mặt thấp hơn, gần như đã dán mặt vào cuốn sách trước mắt rồi. Lúc này cô chỉ cầu sao hai người này nhanh nhanh chóng chóng chuyển sang chủ đề khác.

“Ồ, vậy sao? Rubes, tại sao em lại nhìn Weiss bằng ánh mắt nóng bỏng vậy?” Yang gật gù tỏ vẻ hiểu ý của Weiss, sau đó lại nghiêng người nhìn về phía Ruby, nhướng mày hỏi.

“Chị Yang!” Ruby ngại quá hóa giận, lựa lấy cuốn sách mỏng nhất gần đó, ném về phía cô chị gái tóc vàng của mình.

“Ấy, đừng cáu chứ em gái.” Yang nghiêng đầu né, sau đó nhanh tay bắt lấy cuốn sách, ném trả lại về phía Ruby.

“Các cậu làm ơn đừng ném sách được không!?” Một bàn tay khác lập tức bắt lấy cuốn sách trước khi nó trở thành trò chơi để hai chị em nhà này ném qua ném lại.

“Chào Blake.” Cả ba người gần như chào cô gái faunus, sau đó Yang còn ngồi dịch sang một bên để nhường chỗ cho nàng.

Cô gái faunus thở dài ngao ngán, đặt tập sách dày của mình sang một bên, ngồi xuống bên cạnh cô gái tóc vàng.

“Các cậu có nhận ra rằng mình đang ở thư viện không vậy?” Blake cau mày, khó chịu nói, đôi tai mèo của nàng khẽ động. Không biết đây có phải là đặc tính của loài mèo không, nhưng hầu như cử động của đôi tai đều dựa vào cảm xúc hiện tại của Blake. Vì vậy đoán cảm xúc của cô gái faunus này cực kỳ đơn giản. Chỉ cần để ý đôi tai và có thể đoán được nàng đang nghĩ gì.

Weiss x all collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ