Chap 9: Weiss x RBY

379 25 13
                                    

Đôi lời cảnh báo: Author viết cái này trong trạng thái high khó tả, không có khả năng kiểm soát bản thân

=======================================

Weiss cảm thấy cuộc đời mình từ trước tới nay đã xảy ra rất nhiều điều kỳ lạ mà nàng không thể nào lường trước được. Thậm chí còn có những thứ chỉ có thể dùng hai từ 'phép thuật' để giải thích.

Ví dụ điển hình nhất cho việc Weiss đi tới kết luận như vậy chính là lúc này, khi nàng đang không thể nói lên lời khi nhìn thấy thân thể rắn chắc của một cậu con trai đang độ tuổi 17 phản chiếu trong gương.

Weiss đưa tay chạm lên mặt mình, hình ảnh phản chiếu trong gương cũng có hành động y hệt. Nàng lại đưa tay lên chạm vào tóc, và những gì nàng cảm thấy được không còn là cảm giác mềm mại khi luồn tay qua mái tóc trắng mượt. Thay vào đó là mái tóc xanh biển ngắn undercut.

"Ê Neptune, mới sáng sớm đã đứng ngắm mình rồi à?" Một bàn tay thô ráp đặt lên vai Weiss khi nàng còn đang không cách nào chấp nhận sự thạt hiện ra trước mắt.

Weiss cứng người, một lúc sau máy móc quay sang nhìn người vừa nói chuyện với mình. Lại thêm một cơ thể trần nửa người của cậu con trai tóc vàng với làn da rám nắng đập vào mắt nữ thừa kế, khiến nàng có cảm giác chói mắt.

Người đang dùng đôi mắt khó hiểu nhìn nàng lúc này là Sun Wukong – thủ lĩnh nhóm SSSN. Và người mà anh chàng đáng lẽ ra đang nói chuyện với là Neptune Vasilias.

Nhưng thực ra linh hồn bên trong cơ thể này lại là Weiss Schnee. Và tin nàng đi, nàng cũng không biết vì sao mình lại lâm vào tình huống này đâu.

"Tôi...Tôi cần phải ra ngoài." Weiss không tự nhiên né tránh cái chạm của Sun, lùi người về phía sau, cuối cùng chỉ bỏ lại một câu rồi xoay người chạy ra khỏi phòng.

"Khoan đã Neptune! Cậu còn đan-" Sun không nghĩ tới 'Neptune' sẽ phản ứng như vậy, ngẩn người trong chốc lát. Nhưng sau đó như chợt nhớ ra một điều gì đó, hét lên gọi người bạn tóc xanh lại. Chỉ tiếc Weiss trong cơ thể Neptune đang hoảng loạn nên không thèm ngoái lại nhìn một cái. "....còn đang cởi trần...."

Weiss chỉ biết dùng hết sức lực mà chạy tới hướng phòng đội RWBY. Nếu như nàng đang ở trong cơ thể của Neptune thì khả năng cao là anh đang ở trong cơ thể của nàng.

Và Weiss không thể nào hình dung được với loại nhân cách kia của Neptune thì sẽ dùng cơ thể của nàng để làm cái trò khỉ gì. Weiss không thể hình dung mà cũng không muốn hình dung.

Tuy nhiên trong quãng đường đi tới đó, Weiss nhận ra những tiếng xì xầm cùng đủ loại ánh mắt hướng về mình ngày càng nhiều. Có lẽ vì điều đó mà nàng cảm thấy toàn thân có chút lạnh.

Weiss lắc đầu, xua đi cảm giác bất an trong lòng. Nàng mặc kệ tất cả, việc duy nhất nàng cần quan tâm tới lúc này đó chính là tới được phòng của đội RWBY và ngăn Neptune dùng cơ thể của nàng để làm trò gì kỳ quặc.

Dù sao cũng là cơ thể của một thanh niên trai tráng ở độ tuổi 17, Weiss rất nhanh chóng chạy tới trước cửa đội RWBY.

Weiss x all collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ