EPILOGUE : [ PART 2 Happy Ending ]

75 2 0
                                    

Happy lang walang ending. lol

Falling inlove with  you was never my Attention,

But because it's my Addiction.

++++++++

Wala ang dalawang anak ko ngayon, may pasok pa. Grade 7 na silang dalawa. Pero nandito naman si Sean. Sean is already 2 years old. 

"Saan ka galing?" Tanong ni Tao sa akin

"Kina mama, hindi ko na kayo nagising dahil ang himbing himbing ng tulog niyong dalawa."Sabi ko

"Ganun ba? Sana naman nag iwan ka man lang ng note o di kaya nag text ka" Sabi niya at nilagay si Sean sa kama. 

"Sorry, di na po mauulit..Magluluto muna ako" Sabi ko at lumabas muna ng kwarto.

Kalagitnaan na ako sa pag luluto ng biglang may nag door bell. Tinignan ko muna ang orasan. Oras na ng uwian ng mga bata, kaya sila na siguro yan. 

"Umma! Appa! Were homeeeee!!" Sigaw ni Ian 

"Hey guys!" 

"Musta school?'

"Ok naman po" 

"Sige mag bihis muna kayo doon at ihahanda ko na muna to" Sabi ko, Rinig ko ang pag karera nilang dalawa papunta sa mga kwarto nila.

*

"Umma, alam mo ba, Si Oppa may pi-------" Hindi natapos si Ian sa pag sasalita kasi biglang nilagyan ni James ang bunganga nito.

"Oppa!"

"Wae?"

"Aissshh"

"Soo, ito yung continuation, Si Oppa may ---" Hindi naman siya natapos dahil biglang nag salita si James

"Appa, Eomma may lumiligaw po kay Ian sa school. Sympre dahil nandon ako, hindi ko sila pinayagan" Sabi ni James. Nakita ko namang namula si Ian.

"Alam niyo ba kung sino yung nanliligaw sa kanya?"Sabi ni James at pinipigilan ang pag tawa.

"Si Kyle?" Sagot ni Tao

"Oo Appa. Hahahaha"

"Oppa!!!"

"Bleeeeh :P"

Nag kwento kami ng nagyayari sa kanilang school. Pagkatapos naming kumain ay nag prisinta na silang dalawa  yung maghuhugas ng pinagkainan.

Pero hindi ko sila pinayagan sa halip, dahil alam kung pagod sila at may assignment pang gagawin sila. Kaya si Tao ung nanghugas. Ako naman pinaliguan si Sean.

*

Dalawa lang kami ngayon ni Sean dito sa bahay. Wala yung dalawang dahil may pasok tapos si Tao naman ay nag fifilm ng MV kasama si Victoria ng F(x).

Ngayon na nonood ako ng It's Ok It's Love. Tawa ako kay D.O, parating gulat.

Brutal sa ep.1 sinaksak yung bidang lalaki ng tinidor sa likod.

"Juseyo. Say please" Agad niya namang hinalad ang kamay niya kaya nilagyan ko ito ng berry.

Ang byuntae ng lalaki. Ahaha.

Spoiler si Author.

Yun nag kita narin silang dalawa.

Grabe yung mga tira ng lalaki sa kay girl.

Ahahaha..

Pagkatapos naming manuod at kumain at natulog muna kami.

Si Sean ay naka dapa sa aking dibdib.

Married to : Huang Zi TaoWhere stories live. Discover now