Tao's POV
"Edison!" Nakita ko si Justine na tumatakbo pababa dito sa sala
"Oh bakit? Anong nangyare?" Tanong ko
"Ano si Mama kasi" Ano ang problema?
"Sandali. Wag kang nag panic." Sabi ko eh nagpapanic eh
"SINA MAMA AT PAPA PUPUNTA DITO MAMAYANG HAPON DITO DILA TITIRA MUNA KASAMA RIN YUNG MGA MAGULANG MO!"
"Yun naman pala eh. Anong problema doon?"
"ANG PROBLEMA DOON AY BAKA MALAMAN NINA MAMA AT PAPA NA HINDI TAYO MAGKASAMA SA IISANG KWARTO!"
Ay oo nga pala.
"ANO PA ANG HINIHINTAY MO TARA NA"
"Saan?"
"Sa kwarto mo tutulungan kita"
***
10:30 kaming natapos sa pagligpit. Mabuti nalang at kaunti lang yung gamit niya kaya maaga kaming natapos. Nalaman niyang kaunti nalang yung pagkain sa ref ay dali dali siyang nagbihis at pumunta sa mall para mag grocery. Sasamahan ko pa sana kaso tumangi siya.
Pero bakit pupunta dito sina mama at papa? May ano ba?
Justine's POV
*XOXO XOXO XOXO XOXO YEAH~*
"Eomma!!"
("Baby!,kamusta ka na?")
"Ok lang po, kayo po? Si papa?"
("Ok lang ako anak ganun din si papa mo")
"Ahh ok po. Bakit po kayo na patawag?"
("Ahh, kase anak pupunta kami diyan at didyan kami matutulog kasama ang mga magulang ni Tao")
Huuwaaaaatt? Dalawa lang abg guess room sa amin at yung isa ginagamit ko. Si Edison kasi ang gumagamit ng master's bedroom
"Ahh ganon po ba? Pero bakit?"
("Mamaya na namin sasabihin sa inyo. By the way One o'clock kami pupunta diyan. Sige na anak. Baibai ingat! Saranghae!")
"Nae. Nado saranghae.Jalgayo~~"
Yan yung convo namin ni mana kanina umaga.
Yung paborito nalang ni Mama yung lulutuin ko mamaya. Pati rin yung paborito nina Mr. and Mrs. Huang.
Pagbalik ko sa bahay agad akong pumunta sa kusina at nagsimula nang magluto. Ng natapos na ako magluto pumunta ako sa kwarto ni Edison at naligo. Pawis na pawis na kasi ako.
Nagtataka kayo kung saan si Tao? Ewan ko hindi ko alam. Hahaha. Pagdating ko tahimik ang bahay at parang wala siya. Baka may practice naman sila. Ok lang yun. Sanay naman ako.
Sa sobrang pagod ay hindi ko namalayan na naka idlip pala ako dito sa sala.
12:49 na ilang minuto nandito na sila. Pumunta ako sa kusina para init yung mga pagkain at inayos ko ang mukha ko.
*DING DONG*
Wahh!!Bat ang dami nila? Aka ko apat lang sila. Pero bakit yung mga kapatid ko nandito at yung pinsan ni Edison nandito rin.
ESTÁS LEYENDO
Married to : Huang Zi Tao
FanficFirst story about Huang Zi Tao. WARNING!!!!!: MY STORIES are not that good and sorry for the wrong grammar, spelling and etc. All Right Reserved 2013