Annyeong readers !!
Ito yung UD ko, sinipag ako eh. HAHAHA..
Hope you like it. ~~
---------------------------------------------
Kinuwento ko sakanya ang lahat. Sabi niya pa nga ' Nako! Kung ako ang nandun sigurado akong hindi namakakatayo yung mga yun'. Si Juris kasi ay isang blackbelter.
Kinuwento niya rin sa akin kung bakit iniyan siya ng boyfriend niya noon. Walang hiya yun. Yun lang pala yung gusto niya kay Juris , yung alam niyo na. At pinagpustahan lang siya. Kasi si Juris kung manamit parang gurang. Mahaba parati yung palda na sinusoot niya kaya siguru pinaglaruan siya. Iba siya sa lahat eh.
Pinahatid niya ako kay Daehyun pero tumangi ako, nakakahiya naman eh at baka may gagawin pa yung tao pero nagpumilit siya. Wala naman akong magagawa,kapag tatanggihan ko daw siya hindi niya ako kakausapin. Kaya ayun nag pahatid na lang ako.
Hindi ko namalayan na nandito na pala kami.
"Hmm..Salamat ah, naabala pa kita"
"Sus! Ok lang yun. Sige pasok ka na baka magkasakit ka pa." Sabi niya . Gabi na rin kasi.
"Sige salamat ulit" Sabi ko at pumasok na rin. Narinig ko na umandar na yung sasakyan niya.
Pagpasok ko sa loob nandon si Tao nag nonood ng TV. Sinira ko ang pintuan at dahandang lumakad papunta sa itaas baka maistorbo ko pa siya eh.
"Saan ka galing ba't ngayon ka lang?"
"AYBUTIKINGWALANGPISNGI!!"
"Ito naman oh, papatayin mo ba ako! Alam mo naman magugulatin ako eh."
"Sorry! Saan ka ba galing.?"
"Sa Ospital"
"Anong nangyari sayo? Ba't ka na ospital?"
Ang OA naman nito nilapitan niya ako at chenick kung mag sugat ba ako
"Ano ba yung gna gawa mo? Bumisita lang ako sa bestfriend ko. Kakaanak niya lang kasi."
"Ahh..Akala ko kung ano na ang nagyari sayo. Pasensya na."
"Ok lang. Soo kamusta yung lakad mo?"
"L-Lakad?Wala naman akong pinuntahan eh!"
"Ahh..NEVERMIND!"
Pssh! Sinungaling. Wala daw. Ano yung nabasa ko?
"Ghe, Punta na ako sa itaas inaantok na ako."
Bago pa siya sumagot eh tumakbo na ako papunta sa kwarto ko. Pagpasok ko dumeritso ako sa banyo, naligo pagkatapos nagbihis , pinatuyo ang buhok at natulog na.
***
"Oh Daehyun!, Ano ginagawa mo dito?"
"Pinapasundo ka kasi ni Juris sa akin. Lalabas na siya ngayon"
"Oh talaga, nako naabala ka pa, sana tinext niya nalang ako. Baka may makakita pa sayo.Pasok ka muna"
Tao's POV
"May bisita kayo, Tao" Sabi ni Kris , nandito ako ngayon sa dorm.
"Oh? Paano mo nalaman?"
"May sasakyan sa harap ng bahay niyo" Galing kasi si Kris sa labas,kaya siguru nakita niya
"Puntahan mo na doon a alamin kung sino" Sabi ni Chen
YOU ARE READING
Married to : Huang Zi Tao
FanfictionFirst story about Huang Zi Tao. WARNING!!!!!: MY STORIES are not that good and sorry for the wrong grammar, spelling and etc. All Right Reserved 2013