WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! 8 days nalang exam na namin. Hindi muna ako mamapagupdate..
----------------------------------------------
Justine POV
"MAHAL MO BA AKO?" Hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya.
*DING DONG*
Mabuti na lang. Agad ko na man pinuntahan yun baka importante eh.Pagbukas ko ng pinto ay nakita ko si Kris
"Tin, andyan ba si Tao?"
"Oo naman bakit?"
"May nag hahanap kasi sa kanya sa dorm"
"Sige tatawagin ko lang" Pinapasok ko muna si Kris at tinawag na si Tao.
"Dito nalang ako"Sabi ko dahil pinapasama niya pa ako
Pagkaalis nila ay pumunta muna ako sa kusina at gumawa ng juice pagkatapos ay pumunta ako sa mini garden namin. Doon muna ako nag papahangin. Kinuha ko ang cellphone ko at nag selca. Nang nagsawa na ako sa pagkuha ng mukha ko eh. Nag laro muna ako. Habang naglalaro eh narinig ko ang pagbukas ng pinto sa kabila( sa dorm ng exo..Malapit lang kasi) Pinause ko nilalaro ko at tinignan kung sino yun.
Muntik ko na mahulog ang cellphone ko dahil sa nakita ko.
Sigurado ako na siya yun,
Agad akong pumasok sa loob at pumunta sa kwarto ko
Hindi ko alam kung bakit na gaganito ako ngayon.
Nilapag ko ang cellphone ko sa tabi ng kama ko at humiga sa kama.
KINABUKASAN. Tuloy tuloy ang pagtulog ko kagabi. Nandito ako ngayon sa kusina nagluluto ng almusal namin. Patapos na ako sa pagluluto ng may narinig akong yapak. Kumuha ako ng isang plato at kutsara ,tinidor , baso.
"Kumain ka na"
Bago pa siya makasagot eh pumunta na ako sa kwarto ko at naligo.
Pagbaba ko mukhang tapos na siya sa pag kain. Kinuha ko ang sapatos ko sa shoes storage malapit sa hagdan.
"Aalis ka?" Nagnodd lang ako sa kanya ayoko siyang kausapin.
Pagkatapos kong sumuot ay umalis na agad ako.
Tao's POV
Ba't hindi niya ako kinakausap. Nakita niya ba yun kahapon? Imposible kasi alam ko nandito lang siya sa loob ng bahay.
"MAHAL MO BA AKO?"
*DING DONG*
Panira naman 'to sino ba yun. Agad tumayo si Justine at tinignan kung sino. Pag balik niya sina bi niya sa akin na may humahanap sa akin doon sa dorm.
Sabay kami bumaba at sinabihan ko siyang samahan ako pero tumangi siya, kaya pumunta na kami ni Kris sa dorm.
Pagpasok ko nakita ko ang TTS (Taeyeon , Tiffany and Seohyun ) alam niyo siguro ang meaning non diba?. Nandito daw sila para mag pasalamat ok lang naman yun dahil ang smtown naman ang nag sabi na may collaboration kami.
Nagulat ako ng hinila ako ni Tiffany papunta sa likod ng dorm. At alam kong kita ito sa bahay namin. Nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan.
Alam kong mali ito kaya bigla ko siyang tinulak, Hindi ko alam kong bakit niya yun ginawa
Justine POV
Andito ako ngayon kina JL. Kinuwento ko lahat ng nakita ko kahapon sa kanya. At kanina pa siya hindi makapagsalita kaya napagpasyahan kong mag mall
"Oh ano sasama ka ba o hindi?"
"Sympre sasama, tara na"
"Yun naman pala eh"
Ako ang nagdrive ngayon. Ayaw na namin gambalain si manong driver.
Para kaming bata ni JL dito sa loob ng mall. Kumakain kami ng ice cream habang lumalakad. Pagkatapos pumunta kami sa story land, nilaro namin ang bump cars. Ang dami naming nabunngo.
Pagkatapos namin maglaro ay pumunta kami sa department store at nagbili ng iba-ibang damit. Dahil 2014 ngayon. Iniba ko ang style ko bumili ako ng bonnet at pang hipster fashion. At bumili din ako ng colored combat boots.
Agad agad naman akong pumunta sa cashier dahil nagugutom na daw si JL. Kaya ayon. Naka save pa ako dahil sale ngayon at mag advantage card rin namn ako.
Bumili muna ako ng Tea Rex ( Black Pearl. Milk Tea) yan lang ag iinumin ko dahil ayoko mag softdrinks. Sa mang inasal kami kumain,Si JL ang nagpili nito. Alam ko naman na kahit anong dami ng kinakain niya ay hindi ito tumataba.Parang model nga ang katawan nito.
"Ate ate , nakita mo na ba to?"
(video and the picture at the side)
"Hindi ko pa to nakita."
"Ito patapusin mo"
Hindi ko nakita ang title ng video dahil naka full screen na ng binigay sa akin ni JL ng iphone niya.
O.O
Nakita ko si Tao, nasa likod ni Tiffany. Hindi ko na pinatapos ang video. Binalik ko agad yun kay JL. Tama naman at dumating na ang order namin.
Pagkatapos naming kumain ay naglakad lakad muna kami sa labas. Iniwan ko muna ang sasakyan ko sa parking lot ng mall at naglibot libot sa Seoul
"Ate EXO yun diba" Sabi ni JL sabay turo sa likod ko kaya napa lingon ako.EXO nga
"Baka nag fi-film sila ng EXO Showtime"
"Siguro nga"
"Tara, baka makita pa tayo nila dito"
Pero huli na ang lahat. Nakita nila kaming dalawa ang kupad naman kasi ni JL
"Justine"
"Dongsaeng"
"JL"
--- END---
--
Sa friend ko pasensya na kung na damay ang bias mo dito. Sorry talaga.
ESTÁS LEYENDO
Married to : Huang Zi Tao
FanficFirst story about Huang Zi Tao. WARNING!!!!!: MY STORIES are not that good and sorry for the wrong grammar, spelling and etc. All Right Reserved 2013