N o t e s & F a c t s

625 19 3
                                    

— N O T E S —

Una sa lahat, nagpapasalamat po ako sainyo kasi patuloy niyong binasa ang "Poser" kahit na medyo (¿?) korni o cliche HAHAHAHA.

Maraming maraming salamat ulit kay kwonhoshi- kasi ginaganahan ako mag-update dahil sakanya. Sobra sobra kong na-appreciate yung pagcocoment at vote mo huhu aylabyuuuu❤ salamat ulit~

Pangalawang story na natapos ko to sheeeett ang saya💕 Sana nagtuloy-tuloy to HAHAHA.

Pasensya na din kung ganyan yung kinalabasan ng story. Hehehe, yan lang nakayanan ng isip at sipag ko.

Yun lang, maraming salamat sa pagbabasa!!

— F A C T S —

Naglagay lang ulit ako ng facts kasi... Wala lang trip ko lang.

1. 2017 ko pa ginawa 'tong story na to. October ata? Basta ber months na yon HAHAHAHA. Tapos huli kong gawa ng chapter eh january pa. (Nung time na naisipan kong ituloy, nakita kong january ang huli kong gawa HAHAHA) Ngayon ko lang pinublish kasi tinamad ako magtype non.

2. Wala talaga akong planong isali si jun sa story. Jusq, nakisali lang si jun sa ibang chapter HAHAHAHA.

3. Planado ko na talaga yung main plot nito. Yung ginamit ni ely ang tunay niyang pangalan at inakala ni chan na poser si ely dahil sikat si aly (na akala ng iba eh si ely)

4. Dapat may book 2 'to. Kaso tinamad ako HAHAHA.

5. Kung may book 2 to, dapat mamamatay si aly tapos papalit si ely bilang sikat na elysian kang. Tapos magkaka-amnesia siya at makakalimutan niya si chan. Tapos nasa tabi niya pa rin si soonyoung at tinatago ni hoshi si ely kay chan. Tapos ayun chinachat ni dino yung mga poser acc ni elysian kang hanggang sa makausap niya ang tunay na ely.

6. Biglaan yung sa epilogue ;—;

7. Nag-dalawang isip ako sa ending eh. Kung happy o sad ending.

8. Nalito ako kung ano ang ilalagay ko sa ending. Kung mabubuhay si ely at mamamatay si aly o mamamatay si ely at mabubuhay si aly. Pero ayun, since biglaan ang epilogue, ginawa ko nalang sila parehas nabuhay.

9. Ang napagplanuhan ko sa huli eh si aly yung mamamatay ;—; kaso ayun nga, naguilty ako HAHAHA

10. Ako lang ba nakapansing may isang similarity ang Poser at Skies? Kayo na mag-isip kung ano yon HAHAHA (kung di niyo pa nababasa, wAG NIYO NA BASAHIN! Dejk feel free to read—kapal magplug putek HAHAHAHA)

11. Naguilty ako sa naisip kong papatayin si aly o kaya si ely. Di ako murderer ;—;

12. Madami akong pinagtanungan kung sad o happy ending HAHAHA. Tapos sabi nung bes ko na hindi sad, hindi din happy. Kaya ayan ang kinalabasan HAHAHAA.

Yun lang guys, sorry ulit kung flop 'to. Jusq di ko alam ang isusunod kong seventeengina series. Napag-isipan kong wag na ituloy yung Wrong Send kasi ang jeje talaga, pota.

You just finished reading the story "Poser" by AlienRiri.

Thank You and God Bless!

Poser? | DinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon