Cố gắng đến niềm tương lai . Hãy giao hết lòng tin mình cho.... -Cô hiểu trưởng zzzaazaazaza nói với đập cây thước lên bàn
(thước :))))) )Cô mời em Hime lên phát biểu -Cô hiểu trưởng nói to gọi Hime lên.
Lúc đó có một cô gái tóc dài bước lên. Cô ấy rất đẹp, bộ đồng phục cô ấy mặt là của trường với cả sọc đỏ đen của chiếc áo trong rất mới. Ánh hào quang dịu dàng.
Chúng ta sẽ cố gắng trong năm nay. -Himenokatachi người tôi gọi là Sepai lên phát biểu. Cô ấy nói to cho mọi người nghe.
Sau 2 tiếng nghe cô nói . Tất cả học sinh được về lớp . Ai nấy đều đau đầu đi vào lớp và......
Mệt quá. Nyan~~~- Tôi nói với vẻ mệt mỏi và ngáp
Đúng thế ! -shizumin_mks Onee-chan của tôi nói với một nụ cười ấm áp nhìn ra cửa sổ.
Onee-chan!!! -Tôi nói với vẻ bất ngờ và nhảy ra khỏi ghế.
Em làm sao thế?! -Chị ấy nói với tôi.
À ... Chị làm em hết hồn ahaha -tôi cười mếu và vỗ lưng chị ấy.
Được thôi -Chị ấy nhìn tôi và cười nhẹ.
Ưm sao chị lại ở đây -tôi hỏi.
Chị chỉ xem em ra sao thôi mà -chị ấy nói.
Em rất ổn mà -Tôi cười và nói với giọng mạnh mẽ.
Chị hơi lo cho em vì em chưa dùng được phép thuật -chị ấy cười và chỉ vào người tôi.
Em ổn mà.!? -Tôi cười to.
Thật ư! -Chị ấy lo lắng .
Thật. Chị tin em không?! -Tôi hỏi.
Tất nhiên là có rồi.! -chị ấy cười và nói.
À hết giờ rồi chị lên lớp đây! -Chị ấy bước ra khỏi cửa lớp chào tôi.
Vâng!! Nhớ lên sân thượng ăn với em nhà!? -Tôi nói to.
Ukm! -Chị ấy chạy đi.
Reng Reng tiếng chuông vào lớp đã kêu to. Mỗi lớp đều có đầy đủ người vào. Chỉ có 30 người 1 lớp thôi.
Chào các em -Thầy giáo chính thức doretaja nói.
CHÚNG EM CHÀO THẦY -cả lớp nói và cười.
Tốt! À mà thầy quên giới thiệu thầy sẽ là thầy giáo chính thức của các em . Thầy tên Doretaja cứ gọi thầy là Dore. -Thầy ấy nói với mặt dịu dàng. (Quên dìm hơi quá😁)
Haiz -cả lớp hô to.
Và chúng ta vào tiết học thôi -thầy ấy nói với nụ cười trên môi .
Còn tiếp
Lên kĩ lục rồi 415 chữ. Vỗ tay :)))))))))))À mà . Ai muốn chap 2 có mặt mình thì phải bị Cat dìm cho bằng tuổi Cat :)))))))
Chúc vui vẻ :)))))))))))))))))
Xin lỗi anh Dore nha! Dìm quá lố rồi :))))))))
Tạm biệt :)