Hử?! -Tôi nghe rất rõ những gì mà Aren vừa nhẩm nói lúc nãy và tôi hỏi Aren "Aren ai là Sara vậy?! " Cậu ấy lúng túng trả lời "À không có gì đâu!? "Tôi trả lời " Được thôi! "Và thầy giáo bắt đầu giảng bài.
Các em! Lớp chúng ta cần một người quảng lớp !! -Thầy ấy lấy thước đập lên bàn của thầy và vẻ mặt rất nghiêm túc, rồi thầy ấy cười và lại nói tiếp "Các em hãy bỏ phiếu chọn một người và chúng ta sẽ xem ai nhiều hơn sẽ là người quãng lớp . Chỉ 1 tuần thôi thầy sẽ đợi nhé! " Nói xong ai cũng hóa hức muốn làm lớp trưởng, nhưng cả lớp đã nghĩ lại nên bỏ phiếu cho ai. Cả lớp đã quyết định ,sau khi thi bài kiểm tra phép thuật lần thứ 102 thì sẽ chọn ra 1 người quãng lớp. Giờ chúng tôi bắt đầu học.
"Reng reng " Ngẩn ngơ nhiều lần trong 1 bài. Thật là đúng là tôi , sao hai cậu ấy lại vẫn tiếp thu được nhỉ. Tôi thật kì lạ. Haizzzz.....
Này!! -Aren nói và chạy ra phía cánh cửa lớp -Chúng ta cùng ăn thôi! Nhanh nào! -Cậu ấy chạy lên sân thượng rất nhanh và cười vài cái.
Đi thôi Horriel! -tôi cười nắm lấy tay cậu ấy. Cậu ấy cầm Bentou ,cười đáp "Ukm " Chúng tôi chạy đi lên sân thượng. Nhưng kì lạ là không thấy Onee-chan đâu cả!? Chắc chị ấy bận, tôi ngồi xuống tấm thảm và lấy Bentou của mình ra. Thật kì lạ..... Bầu không khí trở nên im lặng một cách kinh khủng. Tôi đã thấy sợ sợ rồi, Rồi Horriel bắt truyện trước "Các cậu nghĩ ai sẽ là lớp trưởng?! " Chúng tôi trả lời cùng lúc "TÔI" Và sau câu nói đó mọi người cười rất to(như trốn trại) . Sau khi Onee-chan về thì báo cho chúng tôi biết Onee-chan cả sẽ về (không biết ghi thế nào!). Chúng tôi nói "Có gì không ạ?!" Chị ấy đáp và mặt trở nên nghiêm trọng hơn "Chị ấy dẫn theo một tập đoàn lớp đến nhà chúng ta!? " Lúc đó tôi và Aren hoảng hốt nói "CÁI GÌ!!!! " Nhà chúng tôi chưa dọn nữa ngày mốt là chủ nhật rồi. Chúng tôi ăn rất nhanh và chạy vào lớp à tôi quên nữa, tôi đứng lại và nói "Tạm biệt Onee-chan?! " Chị ấy vẫy tay tạm biệt.......
Còn tiếp :))))
Ít quá :)))) có 415 từ à :))
Em tự dìm chính mình luôn kìa :))))) Dìm lắm vô mai mốt em nổi luôn ấy :))))
Bye
Hãy đón xem Onee-chan cả có về được không?! Chúng ta hãy đợi !