Triệu hồi vũ khí (2)

51 17 43
                                    

"Reng Reng " Lại là tiếng chuông.... Đã báo hiệu vào lớp.

Vào lớp thôi!! -Tôi đứng dậy và nói với mọi người.

Ukm -Onee-chan và Horriel nói.

Cả 3 chúng tôi đi xuống cầu thang bắt gặp Hime-sepai. Tôi hốt hoảng núp sau người Horriel... Sau một lát cô ấy đã đi . Tôi cũng thả lõng được người và đi xuống cầu thang. Đến tầng 2 tôi tạm biệt chị rồi đi về lớp. Chúng tôi bị la bởi thầy...

Cuối cùng cũng được vào!. -Tôi ngồi vào bàn rồi thả lõng tay chân .

Mệt thật !! -Cậu ấy rên và thả lõng người giống tôi. Rồi cậu ấy lại quay mặt qua tôi hỏi "Cậu thích Hime à ?! " Tôi hốt hoảng trả lời "Sai rồi, tớ thần tượng chị ấy! " Cậu ấy lại cười đáp "Vậy ư, chị ấy giỏi thật đấy!? " Thầy quay người chỉ lên chỗ chúng tôi tức giận đáp "Này!! đang trong giờ học đó!! Các em muốn nói chuyện ra ngoài mà nói! " Chúng tôi hối lỗi nói "Chúng em xin lỗi " Thầy ấy cười và nói "Được rồi! Đừng làm vậy nữa. Các em hãy đợi ra về ! " Chúng tôi đáp "VÂNG!! " Thầy ấy đã quay mặt giảng bài tiếp. Rồi cậu ấy lại nói chuyện với tôi.

À mà.. Cám ơn cậu!? -Horriel nói

Cậu nói gì , tớ không nghe rõ!? -tôi cố tình nói thế và cười.

K.. Không có gì -cậu ấy nhìn ra chỗ khác để không chạm mắt tôi . (Stundere bà con ơi :) )

Chúng tôi lại im lặng cho đến ra về. Thật là..... chúng tôi phải trực nhật lớp . Tôi không thích lắm, bụi với chả bặm không! Ngứa ngáy nữa. Nhưng tại vì bị thầy phạt nên phải lằm. Haizzzz.....

Này, cậu qua đây phụ tớ với -Horriel kêu tôi ra giúp.

Được thôi. Để tớ lau xong nốt 1 cái bàn đã! -Tôi nói và lại úp mặt xuống lau tiếp.

Nhanh lên !! -Cậu ấy hối hả gọi tôi

Rồi rồi -Tôi chạy lại chỗ cậu ấy.

Sau khi mọi chuyện xong xuôi. Cậu ấy tập cùng với tôi để thực hành cho đúng. Tôi với cậu ấy. Tôi không dùng được ma thuật mà! Nhưng tôi vẫn cố!!

Tôi và cậu ấy đã tập gần 2 tiếng đồng hồ. Cậu ấy lấy khăn và nước uống dùm tôi.

Này của cậu nè.! -Cậu ấy cười và đưa lon nước ra cho tôi. Tôi hiện lên trên mặt vẻ ngạc nhiên! Rồi cậu ấy lại nhìn ra hướng khác. Nói "Tôi không có ý gì đâu!? " Tôi trả hỏi "Vâng?! Cho tớ!? " Cậu ấy lại đáp và đỏ mặt "C...Chỉ là để cá....cám ơn thôi! Cám ơn đã tập cùng tôi !?! " Tôi cười đáp "Ukm không gì!? "

Mọi chuyện trở nên tốt đẹp! Tôi đang trên đường đi về! Trời cũng đã tối. Thì thấy 1 cô gái đứng trước máy bán hàng tự động. Mặc đồng phục trường của tôi. Cô ấy đang chọn 1 loại đồ uống hả!? Tôi chỉ thấy cô ấy nhìn vào lon nước cam.! Nhưng tại sao không mua!? Khó hiểu thật, tôi chạy lại hỏi cô ấy "Cậu cần giúp gì không!? " Thì cô ấy đưa tôi 1 tờ giấy......



Continue
Hãy đợi đi :))))))

Dìm ghê thật. Horri là Tsundere luôn ồi kìa :))))

Hãy đợi chap mới nhé :)))

Tạm biệt :)))))

Và xin lỗi Dìm Horri siêu siêu nặng rồi :)))

Trường Đào Tạo Phép Thuật Suduki (Ngừng Tuyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ