Cậu cần giúp gì không? -Tôi nói rồi cô ấy đưa tôi 1 tờ giấy và nói "Chỉ cho tôi căn nhà này ở đâu được không!? " Tôi dặp giừ và cười nhẹ, nói " À được thôi, chúng ta đi !? " Cô ấy nhìn mặt tôi và cười "Cám ơn!! " Tôi nắm tay cô ấy chạy đi và nói "Không gì!? "Rồi chúng tôi đi theo đường trên giấy ghi . Sau 10 phút đi theo tờ giấy thì......
Nhà mình mà!!! -Tôi hét lên và quay qua chỗ cô ấy.
Onee-chan mở cửa ra, cười và nói " Em về rồi à! Còn đem theo bạn nữa! " Tôi cười mếu và đáp "À Etou " Cô ấy chạy vào nhà rất nhanh và nói "Tôi sẽ ở đây chung với cậu!?!" Cả 2 đứa ở ngoài hét " Ở CHUNG!?!?!?! " Cô ấy cười nghịch ngợm đáp. "Ukm !!thì sao hiệu trưởng kêu tôi đến! " Tôi hốt hoảng đáp "Cái gì!???!!! " Onee-chan tôi cười mừng rỡ nói "Ara chúng ta có người mới rồi. Tốt với nhau nhé 2 đứa " Cả 2 đứa đáp "Vâng!! " Và đến giờ ăn chị và tôi cùng vào bếp. Chúng tôi định là Cá phi lê ăn và thịt bò xào, canh nấm (ngon nhể :) )
Bắt đầu thôi! -Onee-chan tôi cười và chắp 2 bàn tay lại.
Ukm -Tôi cười và chạy vô bếp.
Chị tôi sẽ làm cá tôi sẽ xào thịt .Onee-chan của tôi sẽ cắt đầu con cá ra . Và cắt ngang nó để lấy phần xương ra. Chị ấy lấy 1 phần của cá mới cắt ra , mổ và chỗ giữa và lấy phần xương ra và làm vậy với miến tương tự. Xong các bạn đã hoàng thành. Video :
Xong - Onee-chan nói và cười nhẹ quay mặt lại, máu của cá dính chút lên mặt tại vì chị ấy quét lên. Con dao còn cầm trên tay. Khiến ai cũng sợ tôi và "cô ấy " sợ nói " Chị đi rửa mặt đi !! " Và chị ấy liền chạy vào nhà tắm để rửa mặt. Tôi liền xào thịt và còn phần canh thì chắc là đợi chị ấy ra đã.Ukm xong -tôi xào xong thịt và đem Cá phi lê của chị và thịt bò ra để lên bàn và 3 nước sốt.
Chị ra rồi đây -Onee-chan tôi với vẻ chạy ra và làm thêm phần còn lại. Sau khi xong xong tôi bắt đầu ăn. Nhưng tôi vẫn chưa biết cô gái kia là ai??!!. .......
Còn tiếp :)))
Ôi trời ạ bị lỗi rồi nói không đéo từ cho Cat. Thôi kệ :)))Nhiệm vụ hoàng thành Dìm Onee-chan :))))
Bye :)))
Cô gái kì lạ kia là ai?! Hãy hóng tiếp chap tiếp theo! :)))