Bạn mới!!

50 17 48
                                    

Tôi tỉnh dậy vào sáng sớm 7 giờ! Hử 7 giờ!!!! Trể rồi!!

Trời ạ Onee-chan !-Tôi vừa ăn bánh mì vừa chạy đi, nói. Mà trong đầu tôi lé qua 1 suy nghĩ "Cô ấy đâu mất rồi?? " Nhưng tôi vẫn cứ chạy đến trường. Vì trể giờ rồi nên cứ chạy đi.

Đến rồi! -Tôi mở cửa lớp vừa thở hộc hạch. Thầy giáo kêu tôi hà... Tôi biết rồi lại nghe thêm từ "Sao em lại đến trể . Thầy đã dặn bao nhiêu lần! " Tôi nghe xong thầy nói ,tôi chạy lên chỗ bàn. Và Horriel hỏi "Hôm nay sao cậu đến trễ vậy?! " Tôi mệt mổi trả lời Horriel "Tối tớ ngủ trễ! " Cậu ấy cười nhìn tôi đáp "Ukm vậy thôi " Lúc đó thầy ngắt lời hai bọn tôi "Hôm nay chúng ta có bạn học sinh mới! " Lớp lại sì sào, Thầy lại nói "Em vào đi! " Lúc thầy nói xong 1 cô gái đi vào trong rất quen. Tôi gặp mặt rồi nhỉ?!?

Tôi là Aren hân hạnh làm quen- arenkimura nói và cuối đầu xuống.

Để xem.... Hừm . Em ngồi đằng sau Horriel đi ! -Thầy chỉ vào chỗ ngồi trống đằng sau Horriel .

Dạ vâng!! -Aren chạy đến chiếc bàn đằng sau Horriel. Và tôi thật bất ngờ khi cô gái ấy chính là người ở chung nhà với tôi , tôi quay mặt xuống bàn đằng sau Horriel hỏi " Vậy cậu tên Aren à?! " Cậu ấy đáp và lấy sách vở từ cặp ra "Vậy thì sao!? " Tôi cười và đáp "Không gì ,haha! " Horriel tự nhiên hỏi "Các cậu quen nhau à?! " Tôi đáp "Ở chung nhà luôn đó?! " Cô ấy tự nhiên và cười đáp "Hôm nay, lên sân thượng ăn với tôi nha! " Lúc đó thầy giáo la chúng tôi "Này, Các em đang làm mất trật tự đó!?! " Bọn tôi im lặng và nghe thầy giảng bài.

Tôi nghĩ Sara chưa đến! -Aren nói nhẩm một mình . Và mặt khá buồn bã.

Còn tiếp
Khá ngắn nhỉ :(
Nhưng......

Biết cô gái ấy là ai rồi đấy :))))!

Dìm Aren từ 3 Chap trước :))

Sara Demon sắp lên sàn rồi hãy đợi đi :)))))

À đúng rồi Bà Sara kia nữa. Tôi gọi bà bà Rasa được không?! :)
Bye. :)

Hãy nhớ đợi xem tiếp Chap sau. Sara Demon có được lên sàn không?!

Trường Đào Tạo Phép Thuật Suduki (Ngừng Tuyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ