Chương 9

2.7K 189 20
                                    

Cố Tri Phi đưa tay thò vào trong sờ soạng, Giang Dương nín thở chờ đợi, nhưng mà Cố Tri Phi dừng động tác, bỗng nhiên thu tay lại, từ trên người Giang Dương nhảy xuống.

Giang Dương: "?"

Cố Tri Phi vẻ mặt không thể miêu tả lắc đầu: "Cậu cư nhiên cứng lên."

Giang Dương nháy mắt mặt đỏ tai hồng, nói không ra lời.

"Không nghĩ tới một Đại Giang Tử như cậu lại như vậy." Cố Tri Phi cực kỳ vô sỉ trả đũa, "Cứu mạng a! Nơi này có gay sống a!"

Giang Dương: "..."

Cố Tri Phi lùi vài bước, quay người lại, chạy.

Giang Dương: "..."

Cố Tri Phi rửa tay, khi đi đến quảng trường, La Vũ đã ngồi ở trên ghế đá chờ.

Trên tay cậu cằm một ổ bánh mì trắng cỡ lớn ha ha mà gặm, cùng Tiểu Giang Tử đang ngậm đùi gà lớn bên chân có thể so sánh rõ ràng.

Cố Tri Phi: "Đây là biết tiết kiệm tiền rồi?"

La Vũ mắng: "Thiếu cái rắm, anh đưa em đống tiền đó, mua xong hai cái đùi gà chỉ còn thừa lại năm tệ." Thực mẹ nó tiện nghi cho cái con chó trọc đuôi kia.

"Được rồi." Cố Tri Phi đứng đối diện cậu, "Nói chuyện một chút đi, cậu định làm gì? Sao lại chạy đến đây?"

La Vũ lúng túng nói: "Đến chơi thôi."

"Đến chơi thôi?" Cố Tri Phi đánh một cái trên ót cậu, "Cậu mấy tuổi rồi? Ba mẹ cậu biết lúc này cậu đang ở bên ngoài chơi không?"

La Vũ chợt đứng lên: "Em biết anh xem thường em, chuyện của em không cần anh quản!"

Cố Tri Phi giữ chặt cậu: "Cậu muốn đi đâu a?"

La Vũ bỏ ra hắn ra: "Em đã nói rồi không cần anh quản."

Cố Tri Phi: "Nga." Liền thật sự không đuổi theo.

Bước chân La Vũ dừng lại, nghi ngờ quay đầu nhìn hắn.

Cố Tri Phi: "?"

La Vũ: "!"

Cố Tri Phi kinh ngạc nhìn cậu một cái: "Không phải muốn đi sao?"

"Tuyệt đối là có âm mưu." La Vũ khẳng định nói, giây tiếp theo đuôi mắt liếc nhìn Cố Tri Phi đang cầm di động đánh chữ, "Anh đang nói chuyện với người khác à?"

"Ừ." Cố Tri Phi nói, "Tôi đang hỏi Tạ Tuấn xem cách nào để liên hệ với ba mẹ cậu."

La Vũ là thành viên đội bóng rổ, Tạ Tuấn là đội trưởng của cậu, chắc chắn là có thông tin của cậu.

La Vũ ngẩn ngơ, chợt phản ứng lại, xông lên muốn cướp di dộng của Cố Tri Phi.

"Gâu!" Tiểu Giang Tử thời khắc mấu chốt không vô dụng, quyết đoán ném đùi gà gắt gao cắn quần La Vũ, liều mạng kéo về sau.

"ĐM!" La Vũ lắc lắc chân, muốn đem con chó ngu xuẩn này kéo xuống, Cố Tri Phi liền lấy di động ra chụp ảnh, La Vũ che mặt, cả giận nói, "Chụp cái rắm!"

Cố Tri Phi nghiêm túc nói: "Tôi là thành viên của hiệp hội bảo vệ động vật, muốn đưa loại người hành hạ động vật như cậu ra ánh sáng."

[Hoàn][Đoản văn] Đồng học, đi đường không cần chơi di độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ