PN 1

3.2K 211 18
                                    

"Phụt ——" Diêu Thanh phun toàn bộ nước vừa uống lên mặt Cố Tri Phi, "Cho nên làm nửa ngày, chỉ có tiến vào hai ngón tay? Thua ông thiệt còn làm ra động tĩnh lớn vậy."

Cố Tri Phi kiên cường lau mặt: "Bà tự thử bị bạo cúc đau bao nhiêu."

Diêu Thanh sâu xa nói: "Lại đau cũng không đến mức khóc tận hai tiếng đi."

Từ khi nghe Cố Tri Phi nói cùng Giang Dương lần đầu tiên làm đến khi Cố Tri Phi khóc mệt ngủ liền dừng lại, Diêu Thanh quả thật rất tò mò với quá trình của họ. Bây giờ rốt cuộc hỏi được rồi, nhưng mà cùng thứ cô bổ não lại cách xa vạn dặm.

Diêu Thanh chống cằm: "Cho nên nói, lần trước sau khi từ khách sạn về, hai người cũng không thử lại sao?"

"Không có." Cố Tri Phi lạnh lùng nói, "Ngay cả hôn cũng không cho hôn, thử cái rắm."

Diêu Thanh: "Không thể nào, hai người không phải ở thời kỳ trăng mật sao?"

Cố Tri Phi ngoài cười nhưng trong không cười: "A."

Diêu Thanh suy nghĩ một lát: "Có khi nào cậu ta phát hiện ra bản thân quả nhiên vẫn thích con gái không? Dù sao ngay từ đầu cậu ta cũng là thẳng nam."

Cố Tri Phi cười lạnh: "Nói không chừng hiện tại vẫn là thẳng nam."

Diêu Thanh: "Ông phát hiện ra gì à?"

"Cậu ta gần đây với một em gái cùng khoa hay đi cùng nhau." Cố Tri Phi hung hăng cắn một ngụm bánh rán, nói.

Diêu Thanh an ủi hắn: "Chắc là vì bài thi nhanh, hỏi người ta trọng điểm thi ở đâu."

Cố Tri Phi liếc cô một cái: "Nếu tui nói em gái đó là người cậu ta từng thích thì sao?"

Diêu Thanh không phản đối: "..."

Thẩm Hân: "... Này đừng động, đâm kim ở đây, cậu sao lại sai rồi."

Giang Dương luống cuống tay chân táy máy kim châm trên tay, đầu đầy mồ hôi, cái này so với chạy xong Marathon còn mệt hơn.

Thẩm Hân dở khóc dở cười: "Cậu đừng khẩn trương như vậy a, nếu như không kịp thì tớ giúp cậu đan là được rồi."

Giang Dương lắc đầu: "Đây là món quà sinh nhật đầu tiên tớ tặng em ấy, tớ nhất định phải tự tay đan."

"Từ đây đến đó còn mấy ngày?" Thẩm Hân hỏi, "Cậu mấy ngày nay đều không ở cùng bạn trai cậu, cậu ấy có tức giận không?"

Giang Dương cũng rất buồn rầu: "Nhưng tớ làm, liền không kịp." Ngẫm lại, bổ sung nói, "Tớ nói với Tri Phi mấy ngày nay chuẩn bị thi, em ấy vốn rất rộng lượng, sẽ không vì chút việc nhỏ này mà tức giận với tớ đâu."

Thẩm Hân nói thầm: "Vậy cũng chưa chắc, người đang yêu đều là đồ ngốc."

Cố Tri Phi rộng lượng trong miệng Giang Dương bây giờ đang ở ký túc xá khắc tiểu nhân. Bạn cùng phòng A&B&C cùng nhau vây xem, nhìn miếng gỗ trong tay hắn dần dần biến ra một cái đầu người, vẻ mặt thán phục: "Lợi hại quá, có phải là đồ tặng cho em gái không?"

Bạn cùng phòng C: "Nếu tôi là em gái đó, thấy chiêu thức này Cố lão đại, lập tức đổ liền."

Bạn cùng phòng A&B: "Ngoạn tào tên gay cậu, cút đi!"

[Hoàn][Đoản văn] Đồng học, đi đường không cần chơi di độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ