--
Sau khi dùng xong bữa sáng , Jihoon ra ngoài vườn chơi . Cậu mải mê nghịch những viên đá đầy màu sắc trong những bồn nước .
Có một mùi gì đó rất lạ , giống như mùi tanh của máu ...
" A... Người của anh ... máu "
Jihoon hốt hoảng khi nhìn thấy bộ dạng dính đầy máu tươi của Daniel . Anh ta đứng trước mặt cậu , nở một nụ cười lạnh ngắt .
" Phải , là máu . Máu của loài người "
" Anh mau rửa những thứ này đi .. Mọi người sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy nó "
" Hừ , không cần cậu quan tâm "
Jihoon lấy ra một chiếc khăn ướt , muốn lau sạch vết máu trên mặt anh thì bị chặn lại .
" A..đau quá .. bỏ tay tôi ra"
" Cậu nghĩ cậu đủ tư cách để chạm vào mặt tôi sao ?"
Nói xong , anh ta quay người bỏ đi .
Không đủ tư cách cái khỉ gì chứ ... Đúng là làm ơn mắc oán mà....
--
Dạo gần đây , cậu thường cảm thấy buồn ngủ vô cùng . Chỉ cần đặt người xuống một nơi ấm áp nào đó cũng khiến cậu chìm vào giấc ngủ .
" Bảo bối ~ hôm nay thực sự mệt mỏi "
" Woojin , hôm nay em thấy người của anh Daniel dính đầy máu ."
" À tính khí của anh ấy có phần không tốt . Đừng quan tâm "
" Vậy à..!"
" Nói xem hôm nay ở nhà em đã làm những gì "
" Chỉ là ra nghịch vài viên đá trước sân "
" Không tồi "
Nói xong , Woojin đặt một nụ hôn nhẹ vào cánh môi của cậu . Rất nhẹ và rất nhanh .
" Dạo này , anh thực sự rất bận sao ?"
" Ừm ... Có lẽ chỉ vài ngày nữa sẽ được ở bên em cả ngày . Nhìn em có vẻ buồn chán nên tôi đã mang đến cho em một món quà . Là một thú nuôi "
" Thật sao a~ Vậy là em đã có bạn . Cảm ơn anh "
" Vậy , mình làm đi !"
" Đừng hòng nghĩ đến điều đó "
Nửa đêm , khi còn đang say giấc , Jihoon có thể cảm nhận được có một tiếng động đang phát ra từ nhà tắm . Bất giác tò mò , cậu tiến tới cánh cửa và nhìn qua khe hở .
Cái quái gì vậy....
" Woojin ... Anh đang làm gì vậy "
" Jihoon...A...."
Máu , nhiều máu quá ...Bên cạnh là xác của một nữ nhân ...
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAMWINK | Dracula
FanfictionMàn đêm buông xuống là lúc nhiều điều bí ẩn xảy ra , bao gồm cả tình yêu của hắn với cậu ....