11.

599 69 6
                                    


Warning : 18+

Jihoon mặt hoảng sợ , không dám nhìn thẳng vào mặt anh , chỉ nhẹ nhàng giải thích .

" Để anh ta đi , em và anh ta không quen nhau "

Jinyoung nghe thấy vậy liền lên tiếng phản bác .

" Tôi đang bảo vệ anh mà , sao lại nói không quen . Tôi đã giúp anh lúc anh bị ngất đi !"

Bae Jinyoung lên tiếng . Jihoon không do dự đi về phía Woojin trong ánh mắt ngạc nhiên của Jinyoung .

" Dừng lại ngay ! "

Jinyoung chĩa súng thẳng người Woojin . Anh quay người , ánh mắt đã chuyển sắc đỏ .

" Muốn chết ?"

Đoàng ....

Tiếng nổ súng vang lên. Một viên đạn găm vào cánh tay phải của Woojin . Jihoon lúc này hoảng hốt nhìn về phía người cầm súng đang đứng trước mặt .

" Cậu bị điên sao ? Tôi không hề cần cậu giúp . Mong cậu đừng can thiệp đến chuyện của chúng tôi !"

Viên đạn làm cánh tay Woojin có chút đau . Anh đẩy cậu về phía sau , hung hăng tiến về phía Jinyoung , nhanh chóng bóp chặt cổ cậu . Jinyoung không đủ sức phản kháng , cả cơ thể dễ dàng bị nâng lên . Cổ bị bị chặt khiến cậu không thở nổi .

" Đừng giết cậu ấy , Woojin ! Xin anh đấy , cậu ta đã giúp em lúc em bị ngất ! "

Jihoon bám lấy tay Woojin , khẽ đập đập . Nghe những lời nài nỉ của Jihoon , cuối cùng anh cũng thả Jinyoung ra .

" Lần sau đừng để tôi thấy cậu !"

Nói xong , Woojin nhanh chóng đưa Jihoon trở về nhà . Không nói cũng biết , trong lòng Woojin đang giận dữ thế nào . Anh một tay mạnh mẽ vác Jihoon vào một căn phòng ở cuối tầng , để cậu xuống một chiếc giường , mạnh mẽ trói hai tay cậu ra sau bằng một sợi xích .

" Woojin a~ anh làm gì vậy ! "

Jihoon hốt hoảng cố gắng chống cự . Chiếc áo mỏng cậu đang mặc trên giường cũng nhanh chóng bị xé bỏ , cả cơ thể trắng muốt hiện ra trước mắt người khác .

" Cớ sao lại bỏ đi chứ ! Lại còn tìm đến mấy tên thợ săn . Có biết chúng là kẻ thù của vampire ? "

Jihoon nước mặt chảy dài trên gò má , ra sức lên tiếng thanh minh .

" Em..không biết thật mà ! Tay anh đang bị thương , cần phải...chữa trị...Xin anh...mau cởi cái kia ra "

Quần lót bị cởi bỏ ngay sau đó . Jihoon nhắm chặt mắt , không dám đối mặt với tình cảnh hiện tại . Hậu huyệt bị hai ngón tay đâm thẳng vào , kéo căng . Ngón tay thứ tư cũng được đưa vào nhanh chóng khiến cậu không kìm được được mà " A ! " một tiếng .

" Nói xem , phải trừng phạt em như nào ! "

Woojin rút 4 ngón tay ra . Cảm giác trống trải dâng lên , muốn tìm thứ gì đó lấp đầy . Để mặc cậu ở đấy , Woojin vẫn bình tĩnh mà cởi từng khúc áo .

CHAMWINK | DraculaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ