....
Jihoon lúc này buồn chán vô cùng . Mặc dù trong phòng có TV và snack nhưng cảm giác vẫn trống vắng . Khẽ thở dài một tiếng , cậu bước đến phía ban công , ngắm nhìn . Tuyết vẫn đang rơi ngoài kia . Khung cảnh bên ngoài hoang vu đến lạ . Không một bóng người , chỉ toàn cây .
Hắt xì ...
Đáng ghét thật , sao lại cảm thấy lạnh vậy cơ chứ ..
Jihoon ghét cái lạnh và ghét bị lạnh . Cậu tự hỏi tại sao trẻ con lại thích nghịch tuyết cơ chứ . Cầm điện thoại di động lên , Jihoon giật mình nhìn 2 cuộc gọi nhỡ đang hiện lên . Là số của dì.. Nhưng ở nơi thế này lấy đâu sóng điện thoại để gọi lại cơ chứ . Cậu liền xóa nó đi , coi như không thấy gì .
" Đang làm gì thế ? "
Cửa phòng chợt mở . Woojin bước vào trong .
" Anh về rồi sao . Bữa tối ... có chưa thế . Tôi hơi đói "
" Lúc nào cũng có . Nhưng trước khi ăn phải nói cho tôi một điều "
" Được , điều gì ? "
" Em nhìn thấy được tương lai gần sao ? "
" Chẳng phải tôi đã bảo rồi sao "
" Ừ vậy xuống tầng ăn thôi "
Jihoon đi sau anh . Nhờ ra khỏi phòng nên cậu mới biết cái lâu đài này rộng lớn đến chừng nào . Quả thật khiến người ta mỏi chân . Nhưng ở đây nơi nào cũng thấy gia nhân , họ có mặt ở khắp nơi . Nhưng khuôn mặt lúc nào cậu cũng thấy cứng đờ , không cảm xúc . Phía dưới bàn ăn đã được bày sẵn .
" Mời mọi người dùng bữa "
Jihoon thích thú , lấy một phần pasta ăn . Cậu vừa ăn , vừa lẩm bẩm khen " Vampire các anh đúng là thật biết hưởng thụ nha "
Một nam nhân bước đến , ngồi vào bàn ăn , nhìn Jihoon .
" Đây là gì vậy ? " Anh ta ngạc nhiên hỏi
" Người của ta " Woojin trầm giọng nói .
" Thật sao .. Thật không ngờ anh cũng hứng thú với giường chiếu sao . Em tưởng anh chỉ quan tâm đến chuyện chính trị"
" Có tin ta bẻ răng em không KuanLin , ai dạy cách ăn nói thế hả "
KuanLin không để ý tới người đang ngồi gào thét kia , quay ra nhìn Jihoon . Cậu thấy thế , liền gượng cười .
" Anh...cũng là hoàng tử giống người đó..sao ? "
" Đúng rồi ... À mà anh cái gì chứ , từ giờ phải gọi cậu là phu nhân rồi "
" Thật khéo đùa .."
Sau khi ăn xong , Jihoon được lệnh bắt về phòng . Đến cửa phòng , đột ngột đứng lại bắt chuyện cùng chị gái giúp việc . Sau khi được giải thích thì mới hiểu tại sao mọi người mặt ai cũng cứng ngắt không lấy một biểu cảm .
" Chẳng phải tôi kêu em về phòng sao , sao lại dám đứng ở đây buôn chuyện "
Tiếng Woojin vang lên . Nữ gia nhân sợ hãi lui đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAMWINK | Dracula
FanfictionMàn đêm buông xuống là lúc nhiều điều bí ẩn xảy ra , bao gồm cả tình yêu của hắn với cậu ....