1 .

1.5K 122 9
                                    

Một ngày rất lạnh ở Seoul...

Tuyết đã rơi dày đặc . Trên nền tuyết trắng xóa là hình dáng của một cậu nhóc đang cầm đống tờ rơi , cố gắng phát cho mọi người . Vì thời tiết khá lạnh nên không ai muốn bỏ tay ra khỏi túi áo mình , vì vậy công cuộc phát tờ rơi càng khó khăn hơn .

Lúc này , cơ thể đang phải đựng sự đói và cái rét âm độ ở nơi này . Bóng người thưa dần . Park Jihoon lo lắng cầm đống tờ rơi về nhà . Tuyết đã rơi kín hai vai của cậu . Vừa mở cửa nhà ra , câu nói đầu tiên cậu nghe được là " Phát xong chưa ? " . Sau khi biết chỗ tờ rơi ấy vẫn còn , người đàn bà ấy liền đuổi cậu ra khỏi nhà . Phải , đây cũng không phải lần đầu cậu bị đuổi đi .

Park Jihoon , năm 9 tuổi do tai nạn giao thông nên cả bố lẫn mẹ cậu đều qua đời . Cậu đã phải đến nương tựa nhờ vào nhà dì . Nhưng thực chất là ở đây làm người ở , hàng ngày đi học về lập tức làm việc nhà , hoặc làm những công việc như phát tờ rơi để kiếm thêm thu nhập cho bà ấy .

Jihoon ngồi thụp xuống một góc tường . Lúc này , nước mắt trào ra . Thực sự , thứ gọi là tình thương đối với cậu khó khăn vậy sao ?

Một bóng đen đang đứng trước mặt cậu . Jihoon ngẩng đầu , lấy tay dụi mắt . Trước mặt cậu là một người đàn ông , mặc một bộ đồ đen . Nhìn hắn ta không có vẻ gì sợ lạnh .

" Anh là ai thế ? "

Người đàn ông kia vẫn không đáp lại .

" Sứ giả địa ngục sao ? Ha đúng rồi , có vẻ tôi bị chết rét ở đây rồi "

Jihoon đứng dậy , xòe bàn tay ra , yếu ớt nói .

" Hãy mang tôi đi . Tôi quá mệt mỏi rồi "

Khi hai bàn tay chạm vào nhau , một luồng khí lạnh toát ra . Jihoon không kiềm chế được liền ngã xuống màn tuyết lạnh giá . Đến khi cậu mở mắt thì trước mắt là một căn phòng lạ lẫm .

Đây là đâu ? Địa ngục sao ...

Jihoon bước xuống giường , chân trần đi quanh phòng . Cánh cửa mở ra , người đàn ông đó bước vào phòng .

" Không lạnh sao ? "

Jihoon giật mình , lùi ra phía sau .

Là hỏi mình ư ?

" Phải , tôi đang hỏi cậu "

" Anh...nghe được tiếng lòng của tôi sao ? "

" Không phải tôi hỏi cậu trước sao ? "

" À .. Tôi không lạnh . Nhưng cho hỏi đây là đâu thế ? Địa ngục hay thiên đường vậy "

" Đây à , là lâu đài của tôi "

" Lâu đài... Nghĩa là sao ? "

" Em còn sống "

Jihoon khẽ gật , bước ra phía cửa sổ mở ra . Khung cảnh bên ngoài là một đám dơi bay lượn trên trời . Không chỉ có dơi , mà còn có ..

Là Ma Cà Rồng sao....

" Phải , cậu nói đúng "

Jihoon có chút sợ hãi , quay lại nhìn người đàn ông kia .

CHAMWINK | DraculaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ