• • •" ha … "
kim donghyuk thở dài lần thứ hai trong ngày, mái tóc sáng sớm còn vào nếp gọn gàng, giờ thì rũ hết xuống che mất vầng trán rộng, ỉu xìu y như tâm trạng cậu lúc này.
chưa hết cú shock vụ hộp sữa chuối, giờ lại bị phạt nữa.
xui xẻo ghê!
trái lại với kim donghyuk mèo ướt mắc mưa bên cạnh, bàn trên hóng hớt nhiều chuyện kim hanbin liên thoắng cái miệng.
" goo junhoe a? cái tên lạnh lùng khó ở khó ưa đấy a? tin được không? thần linh ơi! cậu ta mà cũng biết crush ai đó sao? mà cậu ta tỏ tình với cậu rồi hả dongu? "
" hem phải. "
" vậy sao biết là cậu ta thích cậu? "
hanbin gãi gãi đầu khó hiểu.
donghyuk kể lại cho cậu bạn.
hanbin nghe xong ngẫm nghĩ một hồi, lát sau đập cái bốp vào đầu donghyuk.
" úi giời bạn tui ơi, hoang tưởng ghê! chỉ vậy thôi mà cậu nghĩ cậu ta crush cậu? "
cậu ôm đầu quắc mắt nhìn hanbin.
" chứ không phải vậy thì là gì? "
kim trứng cút vênh mặt cười hà hà, xắn tay áo lên bắt đầu lớp học bổ não cho kim donghyuk.
" nghe nè, cậu thấy goo junhoe là người như thế nào? "
" hum … " - donghyuk đảo mắt mấy vòng - " khó gần, khó ở, khá là kiệm lời, nhưng tâm tính thì tốt. "
" thì đó " - hanbin vỗ đùi cái đét - " cậu ta chính xác là kiểu người tsundere điển hình. "
" tsundere? "
" yeb. suy nghĩ đơn giản thôi bạn tui ơi. người như cậu ta, chính xác là thích hành động hơn lời nói, vậy nên chắc là cảm kích cậu tốt bụng ngày nào cũng cho mượn tập vở chép bài nên mua sữa chuối thay cho lời cảm ơn đó. "
hanbin nói một tràng xong thì vuốt cằm tự mãn.
quá giỏi! thiên tài tâm lý học kim hanbin!
donghyuk ngẫm ngẫm một lúc, qua ô cửa kính nhìn bóng dáng cao lớn cuối lớp đang ngồi chống cằm nghe giảng.
cuối cùng là cậu nở nụ cười, lòng nhẹ nhõm hẳn.
mà cũng chẳng rõ là có phải vì lòng nhẹ hơn mà cảm thấy có chun chút mất mát.
may quá, goo junhoe không có thích mình.
mà chuyện vô lý như vậy, cũng chẳng thể nào xảy ra được nhỉ.
là kim donghyuk hoang tưởng quá rồi.
• to be continue •