Chương 32: Ly Kem Tuyết Vị Capuchino.

27 1 0
                                    


"Đi đâu với chị Vy thế?" - Hắn vắt chân ngồi trên ghế sofa hỏi tôi.

"Đi mua đồ." - Tôi cởi giày cho vào tủ, giấu túi quà sau lưng.

Mắt đảo một vòng xung quanh, bố mẹ không có ở nhà. Bố chắc là đi làm rồi, còn mẹ thì đi shopping hay đi chợ gì đó. Cầu cho mẹ đừng để hai chúng tôi chết đói.

"Giấu gì đấy?" - Hắn mắt thì dán vào TV tay thì chỉ trỏ sau lưng tôi.

Tôi bị hỏi bất ngờ thì giật mình, mắt láo liên nhìn hắn. Đù mẻ có "thiên lý nhãn" sao vậy trời? Tôi lau mồ hôi lạnh, tối nay mới tặng hắn được, vậy nó mới ý nghĩa mới bất ngờ, giờ mà lộ hết thì còn gì vui nữa trời. Mà sao thấy người ta thản nhiên thế? Hắn có nhớ ngày hôm nay là ngày gì không? Chậc chậc, lỡ tối nay tôi thì hăm hở tổ chức hắn thì không nhớ, mặt ngu như bò đeo nơ đê, tôi giết. Tôi lờ đi câu hỏi của hắn, len lén, rón rén bước đi nhẹ nhất có thể chuồn lên phòng. Hắn đợi lâu mà không nhận được câu trả lời của tôi thì ngoái đầu lại nhìn, thấy con nhỏ đang định chuồn đi là tôi thì biết cười khổ rồi xem TV tiếp, không quên tặng kèm một câu:

"Không muốn trả lời thì thôi làm gì mà trốn chui trốn nhủi vậy? Chị chỉ có cái làm lố."

Cái thằng quỷ, không biết lãng mạn là cái gì hết hả? Cũng một tháng rồi mà, tuy không lâu lắc là chi nhưng ít ra cũng nên bỏ cái tính vô duyên thúi đó đi chớ! Tôi rất muốn nhảy vào cắn hắn một cái nhưng vì mục đích cao cả khác nên liền nhịn, nhịn và nhịn. Lấy tay giả vờ cốc đầu hắn từ xa tôi lè lưỡi làm mặt xấu, sau đó chạy lên phòng.

Sau khi thay đồ sạch sẽ tôi nhảy bổ lên chiếc giường thân yêu của mình, ôm điện thoại onl facebook tìm công thức nấu mì xào ngon :v Tôi là tôi quyết tâm lắm nhá, chỉ là không biết làm gì ngoài mì thôi à quên còn trứng nữa. Thôi tháng này hắn ăn đỡ đi tháng sau tôi sẽ làm sô-cô-la tềnh iu cho. Nhìn hộp quà được gói kỹ càng đặt bên cạnh tôi tự cười một mình. Tôi không thể ngờ được rằng mình có thể thoát kiếp FA, dù có hơi muộn tí. Bạn trai của tôi đúng là một cực phẩm nga, quen hắn thấy giá của tôi cũng được nâng lên mấy bậc, khỏi tốn công mua giá về ăn cho có "giá". Chỉ là không thể công khai như mấy cặp đôi bình thường được thôi.

Tuy có hơi buồn nhưng tình yêu trong bóng tối cũng có cái thú vị của nó, ui ui đầu óc tôi bắt đầu đen tối. Tôi ngồi bật dậy tự luyến một cách khá điên loạn, sau đó khoái trá cười hắc hắc một mình. Tôi điên lắm rồi. Vừa kìm nén bình tĩnh xong thì mẹ vừa về. Câu nói quen thuộc lại vang lên:

"Hạ đâu xuống phụ mẹ bưng đồ này."

Tôi nhanh chóng nhảy xuống giường rồi đóng cửa cẩn thận sau đó chạy xuống lầu. Vì chạy nhanh quá tôi không thể nào kiểm soát được phương hướng và "rầm", tôi chúi mặt xuống đất chổng mông lên trời, cha mọa ơi đau vờ lờ. Hắn đang phụ mẹ xách một túi đồ ăn bự chảng thấy tôi "hôn" đất thì liền bỏ của chạy đến chỗ tôi.

"Có sao không?" - Hắn lo lắng ra mặt đỡ tôi dậy. Coi như vẫn còn chút lương tâm.

"Đau như quỷ á." - Tôi mếu, mắt rưng rưng.

Chị Lỡ Yêu Em Rồi, Chàng Trai À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ