Akashi Seji.

1.1K 54 8
                                    


Chuyện sau khi Kagami đã về Mỹ, lúc này Kuroko đã lên năm hai. ^0^

___________________________________________________________________________

Chuyện xảy ra quá bất ngờ, khiến cả đội bóng Seirin gần như đóng băng toàn bộ, khi thấy thân ảnh quá sức quen thuộc, không muốn nói quá ám ảnh, đang đứng đứng trước cửa ra vào sân bóng. Dáng người tầm trung trên 1m7, mái tóc đỏ cùng màu đôi mắt mèo ủ rũ như bỏ đói lâu ngày, khác với cái vẻ cao ngạo thường ngày, bộ mặt chán nản kèm một chút gì có đó đang khó chịu khi bị lôi kéo đến đây, kế đó cùng một cô gái tóc đen ngang lưng, khuôn mặt thanh tú, đoan trang, dáng người mảnh khảnh, làn da trắng hồng. Nhưng điều đó cũng không đủ sức để đánh gục cả đội bằng cảnh tưởng trước mặt họ, cô gái ấy đứng trước cửa, tay đẩy cửa tay nắm lấy người tóc đỏ đứng đằng sau đang khom người cúi xuống thở dốc không ra hơi, bộ dạng như muốn gục tới nơi. Và cái bộ đồng phục Seirin ấy là sao ? Trong khi ngơ ngác vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì, cô gái mới bắt đầu lên tiếng trước cùng một nụ cười.

" Xin lỗi đã làm phiền lúc mọi người đang luyện tập, nhưng không biết mọi người còn nhận thành viên không ? Nếu không phiền, thì mọi người sẽ nhận bọn em chứ !"

Trước nụ cười thanh tú ấy, cả bọn trước đóng băng nay lại càng hững thêm một nhịp tim, mà không nghe thấy những gì cô đang nói, ngoài trừ vị huấn luyện đáng kính của cả đội Aida Riko, sau khi thoát khỏi trạng thái đóng băng trước đó, cô liền lên tiếng kéo cả đội đang lơ lửng ngoài kia quay về trái đất.

" è...hèm mọi người."

Sau khi bừng tỉnh, cả đội mới bắt đầu nháo nhào lên, lúc này vị đội trưởng anh dũng sau khi nhận một hit từ cô nàng huấn luyện, cố gắng gắng gượng bước lại gần cô gái và chàng trai tóc đỏ ấy, chìa tay ra, rồi nói.

" tất nhiên rồi, nhưng không phải ...."

" A! Đây đơn đăng ký của bọn em."

Cô nhanh chóng ngắt lời anh, rồi đặt lên tay anh hai tờ đơn đăng ký.

Hơi chớt quớt một tý, không muốn nói là quê, vị đội trưởng vẫn ráng nhịn xuống, nhìn vào tờ đơn đăng ký. Trong khi đó riko cũng đã tiến lại kế bên và nhìn vào tờ đơn.

" em là Hatoyama Sakura, và ...."

Cô khựng lại khi nhìn vào lá đơn còn lại.

" Akashi Seiji. Bọn em năm hai, lớp A-1"

Cô nàng kia liền đáp sau khi thấy sự ngạc nhiên đang bao trùm cả khuôn mặt của vị đội trưởng Hyuuga và huấn luyện viên Riko.

" Có lẽ mọi người đang hiểu lầm gì đó, nhưng cậu ấy là em trai sinh đôi của vị Akashi Seijuurou kia."

Cô nói thêm sau khi chỉ vào cái vị chả biết từ lúc nào đã đứng cạnh Kuroko bé bỏng của cả đội.

?????????????????????????

Vâng lần đóng băng thứ hai lại tiếp tục diễn ra.

Và lần này không thể không khiến cô buông ra tiếng thở dài chán nản, bên cạnh nhau quá lâu hay sao mà bây giờ cô cũng có điệu bộ chán nản như cậu ta kia chứ, cô nghĩ thầm, rồi tiến lại gần vị trí một xanh một đỏ đang đứng giữa sân.

[Akakuro]- Anh em.Where stories live. Discover now