Dạo này bị mắc chứng bí từ, không biết sao nữa, nội dung thì đại khái đã nghĩ ra, mà không biết nên diễn đạt ra sao. Đau đầu ghê.
Nè mọi người nghĩ nên cho Boss xuất hiện chưa, mình thì muốn để Boss xuất hiện khi diễn ra trận giao hữu cơ, mà nghĩ vậy có lâu không, cỡ tập một hoặc hai chương nữa.
À mà từ bây giờ mình đổi cách gọi Te-chan thành Tecchan nha, với Seiji sẽ gọi anh trai là Nii-sama nha, nghe vậy thích hơn.
____________________________________________________Giờ thì đọc tiếp nha__________
Tại Maji Buger.
Vừa thưởng thức ly Vanilla shake size bự nhất có thể, cậu vừa chăm chú quan sát người ngồi đối diện, cũng như cậu, đang thưởng thức một ly Vanilla. Cậu nên nói gì lúc này đây. Một Akashi hiện đang ngồi trong quán Maji Buger bình dân, từ tốn hút từng ngụm vanilla. Đặc biệt hơn là cả hai đều đang ở đây, chỉ có cả hai, cả hai thôi đấy.
"Sao cậu có thể thích uống thứ ngọt như thế này vậy ?"
" Hử ? ngon mà!"
"..."
Akashi liếc nhìn cậu rồi nhìn lại ly vanilla trên tay, chán nản thở dài một hơi rồi đẩy ly vanilla về phía Kuroko.
"Vậy uống luôn hộ tôi đi."
"Cậu không uống sao ? Nếu vậy ngay từ đầu đừng gọi chứ ?"
"Tôi chỉ muốn uống thử ... Nếu cậu không thích thì có thể bỏ đi."
" ...Khoan.."
Đâu phải lúc nào cũng được uống nhiều như thế này, nên cậu cũng có hơi... Tiền thì Kuroko không phải không có nhưng nếu uống một (hai ) ly lớn như thế này, với mấy cuốn sách cậu đang muốn mua thì hiện nay bản năng cậu đã chế ngự hoàn toàn lý trí rồi.
"Cảm ơn! .... Mà cậu nói có chuyện muốn nói với tôi ?"
"Chuyện ?"
" ....Lúc trên sân ấy ?"
" Cũng không có gì tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu vậy thôi."
"....."
Chỉ vì vậy thôi á. Khá ngạc nhiên khi Akashi thẳng thắn nói ra như vậy. Mà vì lý gì mà cậu ta lại muốn tiếp cận cậu kia chứ. Hay cậu ta vẫn chưa thỏa mãn sau khi một mình hạ gục cả đội sao, nên giờ cậu ta lôi cậu ra đây chỉ để giải trí thêm sao. Kuroko lơ đãng nghĩ mọi khả năng có thể hình dung trong đầu. Nhìn bộ mặt Poker đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó, Akashi khẽ nhếch môi tạo thành một nụ cười kì dị ( giống với ai đó đang suy nghĩ đen tối về bé đen ấy).
" Tý nữa cậu muốn đi đâu ?"
" Hả ?"
" Đâu phải lúc nào cũng có thể hẹn hò với Nii-sama đâu kia chứ, tôi sẽ thay anh ấy hẹn hò với cậu."
" Sao...? Hẹn?.. hò?.. Cậu đang nói gì vậy ?"
" Không phải cậu đang hẹn hò với Nii-sama sao ?"
Mặt cậu thoáng đỏ bừng lên, nhưng càng thêm bối rối hơn khi cậu ta đang nhìn cậu bằng khuôn mặt y chang người đó nữa. Và còn cười cực kỳ ôn nhu nữa chứ.
YOU ARE READING
[Akakuro]- Anh em.
FanfictionNÈ. Mọi người nghĩ sao nếu Akashi còn có một người em sinh đôi, và cậu ta lại muốn tán tỉnh bé Kuroko của anh trai thì sẽ như thế nào ta. Liệu Akashi sẽ chiều theo đứa em quý báu của mình mà nhường bé kuroko lại, hay anh thẳng thừng tổn thương đứa e...