Sweet Chapter Twelve ♥ "Perfect Two"

78 7 0
                                    

Sweet Chapter Twelve ♥ "Perfect Two" ♥

Chapter's Song: Perfect Two by: Auburn

Chester's POV

Tumayo ako at lumabas sa kwarto nila. Naglakad ako patungo sa kwarto ko habang tinitignan yung magazine.

Nang makarating  ako sa kwarto ko, nahiga ako sa kama at inisip nanaman ang mga sinabi ni Mommy.

"Kaya anak, kung mahal mo talaga siya . *sabay turo sa magazine* don't shy to tell her your truth feelings for her. Bago mawala ang taong pinakamamahal mo" seryoso niyang sabi

Hay. This is not the right time to tell her that i like her so much. Baka mabigla lang siya. (--__--)

[Song]

Nakaisip ako ng kalokohan. Kumuha ako ng Gunting, Hindi ako magpapakamatay wag kang mag-alala. Mamahalin ko pa si Keshin.

Ginupit ko yung isang page na magkasama kami sa bench, ang cute kasing tignan eh. Parang gusto ko na ngang sumigaw ng "Go Chester and Keshin, Go Shinster! Number one fan n'yo ako!" Hindi naman siguro weird mainlove ang lalaki 'no?

Biglang nag-bark si Shinster

*Bark Bark Bark Bark*

"Ah. Nababasa mo ang isip ko ha, Shinster"

nasgalaw ang kanyang buntot na wari bang nagsasayaw sa tuwa. Kinuha ko siya.

"Ang Cute ng pangalan mo 'no?" hinalikan ko siya sa ulo at nagstart na siyang magligalig.

*Bark Bark Bark Bark*

Natuwa ako at hinalikan ko siya sa ulo. Marunong ng sumagot.

"Good Dog!"

Napansin kong may kulang sa ginagawa ko. Humanap ako ng Markerpen at sinulatan ko yung ginupit ko kanina ng "PERFECT TWO SHINSTER FOREVER" at idinikit sa pader. Nagayon napatunayan ko ng mahal ko siya.

*Ring Ring* I find my phone beside on my bed. Then i read the message from Manager Eula.

"Hi Guys! we have have a meeting now, one o'clock PM at pink house agency building in my office. See you !"

May meeting nanaman.

Keshin's POV

Pink House Agency Building in Pictorial Room

"Kriss Chin Up!" pagchi-cheer up ko sa kanya para maging maganda ang kalalabasan sa picture.

Nagchin-up naman siya at ngumiti, Pero bakas pa rin ang pagka-kaba niya.

"Kriss! Smile!" pagchi-cheer kong muli. Hindi ako ang nagmomodel kundi ang aking kapatid na si Kriss. Sinusuportahan ko yung kapatid ko because this is her first time to modeling a jewelry. Kanina pa ako dito cheer ng cheer. Daig ko na nga yung director eh. Pinagawa ko na lahat ng Keshin Pose hihi. Dapat gumaya sa ate. :)

"Yan, Good looking Hija!" nadinig kong sabi nung Director. Parang natatandaan ko mukha niya eh. Hinding hindi makakalimutan ang itsura niya, dahil siya yung director na maraming utos sa aming dalawa ni Chester.

*Beep Beep Gonichiwa* narinig kong nagring ang maganda kong phone kaya binasa ko agad baka importante.

From Manager Eula

"Hi Guys! we have have a meeting now, one o'clock PM at pink house agency building in my office. See you !"

huhu may meeting nanaman. Ilang araw na ang nakalipas nung nangyari yung aksidenteng pagladulas ko na dahilan kung bakit ako iika-ika. Maayos na akong nakakapaglakad ngayon. Initriga nga kung bakit ako iika-ika pero kasinungalingan lang ang naisagot ko sa kanila.

Sweet Days (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon