Tứ chi Jungkook bị trói chặt vào thành giường và trên người cậu chẳng có một mảnh vải nào.
Trong miệng cậu bị nhét một quả bóng vòng ra sau gáy, làm nước bọt tràn cả ra khóe miệng. Jungkook thật sự rất muốn nói chuyện nhưng điều này không cho phép cậu mở miệng.
Kookie xin lỗi
Namjoon đánh mạnh vào mông Jungkook làm nó đỏ tấy lên, Taehyung đang dùng ba ngón tay để mở rộng lỗ nhỏ của cậu, mặc dù nó rất đau đớn ở phần mông và đùi.
Kookie rất thích nó
Yoongi xoa xoa gò má đỏ ửng của Jungkook, giọng có chút mỉa mai.
"Đây là sự trừng phạt cho em đấy, không chỉ khoe abs mà còn lộ cả ngực trên sóng truyền hình."
Seokjin sờ lên cơ bụng của Jungkook, mắt không nhìn đến mặt cậu.
"Em chẳng khác nào một con điếm trên sóng truyền hình, và bây giờ em là con điếm ngay trên chiếc giường này, Kookie!"
Hoseok liếm mút vành tai của cậu, không lên tiếng dù chỉ một từ.
Jimin cầm dương vật nhỏ của Jungkook trong tay, vừa xoa nắn và nhẹ nói.
"Khoe abs trên sóng truyền hình, và bây giờ abs của cưng sẽ trở nên dơ bẩn bởi tinh dịch~"
Em biết sai rồi, em đau
Taehyung tăng thêm một ngón tay, lỗ nhỏ hồng nhạt ra sức kẹp chặt lại.
"Đây chỉ là trừng phạt một chút thôi Kookie à, Namjoon hyung lấy hộ em cái máy ảnh nhé?"
Jungkook giật mình trợn mắt nhìn Taehyung, anh không để tâm đến ánh mắt của cậu, lại cho thêm một ngón tay.
Xin anh đừng chụp ảnh lại mà, Kookie xin các anh
Đầu vú hai bên đã bị Yoongi và Seokjin chà đạp đến sưng tấy, tím lên từng mảng.
Kookie đau lắm, các anh dừng lại đi mà
Jungkook lắc mái đầu nhỏ phản kháng, cậu không thể nói chuyện được. Các anh của cậu đang làm cậu bị tổn thương.
Namjoon cầm chiếc máy ảnh đi vào, chụp lại dáng vẻ của Jungkook, Taehyung thay thế bằng dương vật của mình lấp đầy mông Jungkook.
Chiếc máy được đặt ở một góc tốt nhất để có thể quay lại toàn bộ những việc diễn ra trên giường. Đôi chân Jungkook luôn phải mở rộng để thỏa mãn sáu người anh của cậu, cơ thể trở nên nhớp nháp và đáng thương.
Sau khi phát tiết, tất cả ôm lấy cơ thể dính đầy tinh dịch và bầm tím của Jungkook đi tẩy rửa. Họ đau lòng nhìn cậu bé của mình bị kiệt sức đến ngất đi, mặc dù có chút tổn thương cậu nhưng họ muốn Jungkook biết rằng, cơ thể của cậu chỉ họ mới có thể nhìn thấy!
Nhưng mỗi lần sau màn trình diễn thì Jungkook lại bị trừng phạt như thế, nó sẽ không dừng lại cho đến khi cậu không còn khoe ra cơ thể trên sóng truyền hình.
(Btw, Jungkook đã bị BTS trừng phạt sau lễ trao giải billboard)○●○
⚠ trans by Helen
_______tbc
Thài =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
||v-trans|| series for allkook
Fanfiction- trans những mẫu nhỏ đáng yêu về jungkookie và các ông anh siêu cấp của thỏ 🐰 ___________ #1 namkook - 190105 #5 sugakookie - 181113 ⚠ trans by _C_Bottom cre: tumblr stard: 30/05/2018