Jungkook ngả lÆ°ng ra khá»i giÆ°á»ng, đôi môi, tay và gợn sóng xuống cÆ¡ thể của mình. Cáºu kéo chiếc áo buá»™c tay lên giÆ°á»ng, đầu gối gõ và o nhau khi Jin đẩy máy rung và o và ra khá»i cáºu mà không há» dừng lại.
"Baby boy, nghÄ© xem em có thể kéo dà i má»™t vòng không?" Tiếng nói của anh dà y nhÆ° máºt ong, bà n tay nhÆ° bóng ma chống tại đùi, cá» xát và o núm vú của cáºu gây ra má»™t tiếng rên rỉ cao để rá»i khá»i đôi môi của cáºu. Jungkook ngÆ°á»›c lên nhìn ngÆ°á»i lá»›n hÆ¡n, môi nghiá»n nát giữa hai hà m răng.
Cáºu kêu lên khi Jin sượt qua tuyến tiá»n liệt, đầu ngả xuống gối và ngá»±c nặng ná», dịch thể nhá» giá»t và o rốn cáºu. Jungkook gáºt đầu nhÆ° thể cáºu không thể dừng lại, cắt đứt những tiếng rên rỉ rá»i khá»i môi anh, tiếng rên rỉ cao phát ra từ cáºu khi Jin đẩy chiếc máy rung và o nÆ¡i sâu hÆ¡n.
“Là m Æ¡n …†cáºu nói má»™t cách hiá»n là nh, đầu quay sang má»™t bên khi Ä‘ang cố che giấu khuôn mặt của cáºu trong cánh tay, miệng mở ra khi má»™t tiếng rên rỉ không lá»i khác rá»i bá» cáºu. Jungkook bắt đầu run rẩy, bắp đùi run rẩy và tim Ä‘áºp ầm Ä© khi ánh đèn bắt đầu bùng nổ phÃa sau mà mắt của cáºu.
"Hyung, là m Æ¡n ..." Những tiếng rên rỉ của cáºu trở nên trầm lắng hÆ¡n, hÆ¡i thở gấp nhÆ° Ä‘á»™ nóng chất lá»ng bắt đầu gá»™p lại trong hố dạ dà y của cáºu. Jungkook kẹp hai đùi của mình lại vá»›i nhau cho đến khi Jin buá»™c chúng ra xa nhau, chạy má»™t ngón tay xuống gân mạch trên dÆ°Æ¡ng váºt của cáºu. Jungkook không thể chịu Ä‘á»±ng được, sau cuối cùng cÅ©ng được chạm và o sau toà n bá»™ thá»i gian dà y vò nà y, cáºu không thể chịu Ä‘á»±ng được những vuốt ve nhÆ° giá»t nÆ°á»›c má»m mại nữa.
Jungkook cong cao thắt lÆ°ng, ánh trắng lóa mắt khi cáºu cuối cùng cÅ©ng đến, chất lá»ng dây lên đến xÆ°Æ¡ng đòn của cáºu, khi những tiếng rên rỉ muốn thoát ra khá»i môi cáºu, đùi run rẩy mạnh, cổ tay Ä‘á» và đau do sức kéo lên những chá»— tá»±a. HÆ¡i thở của Jungkook gấp gáp, tiếng rên rỉ biến thà nh thở dốc má»m mại khi Jin giữ vibrator thô cứng chống lại tuyến tiá»n liệt của cáºu.
“H-hyun- à !!L-là m Æ¡n ... là m Æ¡n, là m Æ¡n, là m Æ¡n. .. â€cáºu cắn chặt môi mình đủ để tÃch máu trÆ°á»›c khi anh kịp chạm và o, Jin gõ hai ngón tay và o môi cáºu. Anh cÆ°á»i nhếch mép khi đôi môi của Jungkook ngay láºp tức mở ra, mắt nheo lại khi cáºu hút mạnh hai ngón tay của anh.
Jungkook kéo mạnh hÆ¡n và o những chá»— tá»±a, những ngón chân gáºp lại khi Jin báºt chiếc máy rung lên má»™t báºc, nhấn mạnh nó và o tuyến tiá»n liệt và để nó ở đó. Anh để bà n tay tá»± do của mình Ä‘i lang thang khắp cÆ¡ thể của Jungkook, để bản thân anh đắm mình và o đùi cáºu.
“ Hyung !†Jungkook hét lên, quay lại và lắc lÆ° vá»›i đồ chÆ¡i rung Ä‘á»™ng bên trong ngÆ°á»i mình, những ngón tay rÆ¡i xuống từ miệng cáºu. Jungkook nghiến răng, nÆ°á»›c mắt lăn ra sau đầu khi cả hai bà n tay Jin chạm và o anh.
NÆ°á»›c mắt rÆ¡i xuống từ đôi mắt của cáºu khi Jin kéo và giáºt mạnh và o núm vú, đôi môi dà y dồn và o cổ cáºu. Jungkook nghiêng đầu, cho phép Jin tiếp cáºn nhiá»u hÆ¡n khi anh để lại những vết sáºm mà u trên da cáºu, kéo xuống để nhâm nhi cổ cáºu.
Jungkook thở hổn hển, cÆ¡ thể giáºt giáºt Ä‘á»™t ngá»™t khi cáºu cảm thấy răng gặm nhấm núm vú của cáºu, tay nắm lấy những chá»— tá»±a. Jungkook thốt ra má»™t tiếng rên rỉ khà n khà n, răng nghiến chặt môi dÆ°á»›i khi Jin bắt đầu mút núm vú trái của cáºu tay phải cáºu kéo và cá» xát và o ngÆ°á»i kia.
Jungkook siết chặt chân mình và o thân Jin, ép ngá»±c cáºu mạnh hÆ¡n và o môi anh vá»›i những tiếng nức nở rá»i khá»i môi cáºu ngay bây giá». Cáºu khóc nhiá»u hÆ¡n, quá kÃch thÃch khiến cáºu rÆ¡i nÆ°á»›c mắt nhÆ°ng nó không dừng lại. Ngay cả sau khi cáºu cầu xin và lại cầu xin Jin dừng lại, để ngÆ°á»i lá»›n hÆ¡n dừng việc tra tấn vui vẻ nà y, nhÆ°ng anh đã không dừng lại.
Cáºu lại chống lại chÃnh mình, Ãt hÆ¡n trÆ°á»›c nhÆ°ng tháºm chà còn mạnh hÆ¡n và Jungkook không thể không nức nở. Cáºu không thể không run rẩy và run rẩy và nÆ°á»›c mắt cáºu lăn ra sau đầu. Jungkook cảm thấy vết sÆ°ng trên ngá»±c của mình lại to ra vá»›i má»™t cái mút mạnh hÆ¡n của Jin, cảm thấy cáºu bé của mình chà xát và o áo của ngÆ°á»i lá»›n hÆ¡n và cáºu rÃt lên mạnh mẽ.
Jungkook ngã xuống giÆ°á»ng, những rung Ä‘á»™ng Ä‘á»™t ngá»™t biến mất và những hạn chế không còn trên cổ tay của cáºu nữa. Cáºu khẽ rên rỉ khi Jin xoa bóp cánh tay mình, rên rỉ khi anh để lại má»™t nụ hôn lấp lánh trên môi cáºy. Jin định tay chống lại thân mình bây giỠđã sạch sẽ *(khi nà o Ä‘iá»u đó xảy ra?) Và kéo ngón tay xuống eo và cuối cùng đến đùi cáºu.
Anh để lại những nụ hôn má»m mại trên là n da Ä‘á» bừng và hÆ¡i bầm tÃm. Anh để đôi môi của mình xoa dịu cÆ¡n Ä‘au trong cáºu, để kéo Jungkook và o trạng thái mÆ¡ má»™ng má»m mại cho đến khi anh Ä‘á»™t ngá»™t dáºp và o cáºu. Jungkook nhảy lên, nhìn ngÆ°á»i lá»›n hÆ¡n khi mắt anh nhìn lại cáºu. Anh ngồi dáºy, kéo Jungkook lại gần đùi anh hÆ¡n, xoa hai tay lên và xuống ngá»±c cáºu.
Anh cúi xuống, hôn lên cổ và quai hà m khi cáºu bám và o anh, cÆ¡ thể run rẩy và má cáºu Ä‘á» á»ng. Jungkook vùi hai tay và o mái tóc Ä‘en của Jin, giáºt mạnh nó khi cáºu cảm thấy răng trên da mình. Jungkook thở dà i má»m mại khi đôi môi của há» gặp nhau, nụ hôn khiến tâm trà cáºu quay cuồng và Jungkook ngÆ°á»›c lên nhìn Jin vá»›i ánh mắt kinh ngạc trong mắt cáºu.
NgÆ°á»i lá»›n hÆ¡n mỉm cÆ°á»i vá»›i cáºu, hôn môi cáºu trÆ°á»›c khi hôn lên tai cáºu, Ä‘á»™t nhiên nhấm nháp nó. Anh nắm chặt lấy eo của Jungkook, nhếch mép và o tai cáºu khi anh cúi xuống chống lại cáºu nhá», lắng nghe trong âm thanh mà Jungkook buông ra.
" ÄÆ°a tôi Ä‘i, cáºu bé."
â—‹â—â—‹
âš trans by Helen
_______tbc
*Ghi chú: tác giả
Writer IG: europakthÂ
Mian IG: jupitermyg
_____mấy cái 16+ như nà y hao tốn tinh lực quá, hay là trans mấy cái cute thoi nhỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
||v-trans|| series for allkook
Fiksi Penggemar- trans những mẫu nhỏ đáng yêu về jungkookie và các ông anh siêu cấp của thỏ 🐰 ___________ #1 namkook - 190105 #5 sugakookie - 181113 ⚠ trans by _C_Bottom cre: tumblr stard: 30/05/2018