Sự thiếu kiên nhẫn
[Phần 5 của loạt bài Hold me close ]
Seokjin ngồi trên sàn cạnh chiếc nôi với khuôn mặt của anh đang ấn vào thành nôi. Kookie đang ngủ một cách bình yên, ngực phồng lên và hạ xuống với hơi thở sâu, và ngáy một chút. Có rất nhiều thứ có năng suất mà Seokjin có thể làm ngay bây giờ. Nếu không có gì khác, anh nên tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi nếu anh không định làm công việc hay làm bất cứ việc gì.
Tuy nhiên, anh vẫn thấy mình đang nhìn chằm chằm vào đứa bé đang ngủ của mình. Khi tất cả điều này bắt đầu, anh chỉ đơn giản là ngưỡng mộ cảnh Kookie nhìn lên trời và thanh thản. Bây giờ, tuy nhiên, anh khao khát thấy đôi mắt đen và sáng của con trai đáng yêu của anh nhăn nheo lại khi đứa bé mỉm cười với một nụ cười chỉ có một chiếc răng cửa.
Seokjin trở nên có chút nóng nảy khi anh đợi Kookie thức dậy từ giấc ngủ đẹp của mình. Hơi thở của anh làm xáo trộn những sợi tóc mỏng manh của Kookie, và đứa bé hơi khuấy động, nhăn mũi. Seokjin nín thở.
Một Kookie đang ngủ bị làm thức tỉnh là một con thú đáng sợ, và mọi thứ không bao giờ có tâm trạng để chơi. Seokjin không muốn đối mặt với cơn thịnh nộ của đứa con mình.
Kookie ngồi xuống một lần nữa, và Seokjin để má anh trượt xuống quầy nôi. Anh thả một tiếng thở dài thứ hai, lần này với sự nhẹ nhõm, và đóng băng khi anh nhận ra sai lầm của mình. Kookie lắc đầu, như thể gạt gió, và tạo ra một tiếng động nhẹ. Seokjin núp dưới gầm giường. Sau một vài giây im lặng, anh liếc nhìn thấy khuôn mặt dịu dàng của Kookie. Seokjin phải tự ngăn mình lại khi Kookie lại chìm vào giấc ngủ của mình.
Khi anh dừng lại, Seokjin sẽ có rất nhiều cơ hội để đánh thức Kookie khi bé lớn hơn. Một khoảnh khắc ngắn ngủi của sự chán nản tràn ngập anh khi anh nghĩ về tương lai trong đó vai trò buổi sáng hiện tại của họ bị đảo ngược, và Seokjin là người buộc Kookie ra khỏi giường vào lúc bình minh, đút thức ăn cho Kookie, đưa bé đến trường, và từ bỏ đứa con quý giá của mình vào khoảng trống vô vị trong vài giờ tại một thời điểm.
Seokjin quyết định anh có thể để Kookie ngủ ngay bây giờ.
Nửa giờ sau, Seokjin tỉnh dậy khi một ngón tay nhỏ xíu chọc lên lỗ mũi. Mở to mắt và lóe lên, anh thấy khuôn mặt đầy đặn của Kookie cười khúc khích.
“Yah! Kookie! ”
Hãy để thời gian chơi bắt đầu.
~ Mười lăm năm sau ~
“Yah! Kookie! ”
Seokjin đang bốc khói khi anh mở cánh cửa phòng ngủ và đến bên giường. Điều duy nhất cho thấy sự hiện diện của con người là một cái chân lộ ra từ dưới gò chăn. Anh kéo chăn và lộ ra một đứa con trai đang ngáy, ngáy và ngáy.
“Ta đã gọi cho con không ít hơn sáu lần!!Con sẽ đến trễ! ”Anh nói trong khi chọc vào vai cơ bắp của Kookie.
Thiếu niên không có dấu hiệu di chuyển.
Seokjin quỳ xuống cạnh giường và vuốt mái tóc đỏ của Kookie ra khỏi mặt. Anh hít một hơi thở sâu, dịu dàng và thổi vào tai Kookie.
Kookie vẫn còn níu kéo khi họ đến trường đúng giờ.
○●○
⚠trans by Helen
______tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
||v-trans|| series for allkook
Fanfic- trans những mẫu nhỏ đáng yêu về jungkookie và các ông anh siêu cấp của thỏ 🐰 ___________ #1 namkook - 190105 #5 sugakookie - 181113 ⚠ trans by _C_Bottom cre: tumblr stard: 30/05/2018