Họ đã hẹn hò được một thời gian, giữ cho mọi thứ thật ngây thơ, chậm chạp.
Jungkook thực sự cảm thấy mới mẻ đối với tất cả mọi thứ và Namjoon chỉ muốn làm mọi thứ trở thành một trải nghiệm tốt nhất cho em bởi vì anh ấy thích Jungkook, rất nhiều.
Phần lớn những việc họ đã làm là làm tình vài lần trước khi đi ngủ cùng nhau, chăn gối bị rối tung lên, tay của Jungkook gác quanh eo Namjoon và đầu nằm vào ngực anh.
Khi Jungkook nói với Namjoon em muốn quan hệ tình dục với anh ấy, Namjoon đã rất vui mừng, nhưng cũng có chút do dự. Anh ấy hỏi Jungkook rất nhiều câu hỏi - để em định nghĩa ý nghĩa của em bằng 'sex', hỏi những gì Jungkook thích, sở thích của em, những thứ như thế. Jungkook cười to khi mặt của namjoon tỏ ra bối rối, hôn lên má Namjoon, và với nụ cười tươi nhất trên khuôn mặt của mình, nói với Namjoon rằng 'Em muốn anh đến và chịch em'.
Namjoon giật mình đáp lại, phải hỏi Jungkook rất nhiều lần nếu em muốn đổi ý, một trăm mười phần trăm chắc chắn đây là điều em muốn. mỗi lần anh hỏi, Jungkook nói với anh 'Vâng, em muốn làm điều này với anh '.
Và vì vậy họ bắt đầu, Jungkook kéo Namjoon lên, trượt đầu ngón tay của em dưới áo sơ mi của anh. Mọi thứ tiến triển chậm chạp, Namjoon rất cẩn thận, nhẹ nhàng. Anh hỏi jungkook nếu em ổn định mỗi hai mươi giây, nhiều đến nỗi khi cả hai đều trần truồng, tay Namjoon chật chội khi anh mở ngón tay vì anh muốn ở gần nhất có thể, Jungkook ngừng đáp lại bằng lời nói, chỉ kéo Namjoon vào những nụ hôn vội vàng và cẩu thả mỗi khi anh hỏi.
Họ thay đổi để Jungkook có tất cả sự kiểm soát khi họ thực sự làm tình, Jungkook giữ mình run rẩy trên đùi của Namjoon và nơi đó đang nuốt lấy thứ thô to kia, từ từ và chậm rãi. Namjoon giữ tay mình trên eo của Jungkook, nhắm chặt mắt vì Jungkook quá chặt, hít thở sâu và sau đó bảo em chậm lại và cẩn thận.
Jungkook đến một mức độ - mặc dù nó đau một chút, căng trướng và bỏng rát, em thích nó và muốn lấy thêm từ Namjoon..Vì vậy en nhanh chóng hết sức có thể, ngồi đó với hai tay trên ngực Namjoon, nhấc mông lên và đùi đã bắt đầu rung chuyển..Namjoon xoa vòng tròn quanh xương hông của em, thì thầm với sự trấn an mềm mại khi Jungkook điều chỉnh lại cảm giác..Và sau đó Jungkook bắt đầu di chuyển, nhấp hông của mình trên người Namjoon, và Namjoon rên rỉ nhẹ nhàng, tay vuốt ve trên làn da của Jungkook..Anh phải rút chúng khỏi Jungkook sớm, em đang siết chặt và Jungkook đang rên rỉ, nên Namjoon trượt tay xuống đùi của Jungkook, dừng lại ở mông của em.
Jungkook di chuyển chậm chạp, ngập ngừng, và trong khi Namjoon muốn nhiều hơn nhưng anh biết rằng em không thể di chuyển nhanh hơn..Jungkook đang thở hổn hển, buông ra những tiếng rên rỉ ngắn ngủi khi em cưỡi trên dương vật của Namjoon, và đầu của Namjoon đang quay cuồng..Em phải nắm tay vào tấm grap và cắn lấy môi để tránh rên rỉ quá lớn, hoặc giật hông, anh muốn Jungkook có thể kiểm soát tốc độ, niềm vui, nó sẽ tốt hơn. Jungkook bắt được cảm giác và bắt đầu nảy lên một chút, tăng nhanh và hạ xuống trên hông của Namjoon, đùi em căng cứng.
"Nó thật kỳ lạ, hyung à~" em nói, hơi thở hổn hển. "Nhưng em thích nó. giống như anh đang ở bên trong em, em cảm nhận được nó.” Namjoon lướt các ngón tay của mình quanh đùi jungkook khi em tiếp tục nhấp hông. Điều duy nhất Namjoon có thể nhìn thấy là Jungkook, điều duy nhất anh có thể cảm thấy là lỗ nhỏ của Jungkook đang ôm lấy dương vật của anh, và điều duy nhất anh có thể nghe là tiếng "phành phạch" mềm mại mỗi lần Jungkook ngồi trên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
||v-trans|| series for allkook
Fanfic- trans những mẫu nhỏ đáng yêu về jungkookie và các ông anh siêu cấp của thỏ 🐰 ___________ #1 namkook - 190105 #5 sugakookie - 181113 ⚠ trans by _C_Bottom cre: tumblr stard: 30/05/2018