Yeonwu's pov
Nilapitan ko sila.tinulak ko yung mga lalaking nakapalibot sa kanya.
"Alis!,halika dito yuna!"ani ko.lumapit si yuna sa akin,niyakap niya ako at humiga sa dibdib ko.
"Hey,sino kaba ha?bakit mo hinila si yuna?"sigaw ng lalaki sa akin.bigla namang napalingon si yuna sa kanila.
"Dont worry boys, he's my boyfriend"si yuna.lasing na talaga siya.
"What may boyfriend kana pala,then why'd you dont tell me this?"sabi nung lalaking nasa gitna.napangisi naman ako sa sinabi niya.
"Dont be silly mark,di kita pinilit na habulin ako"sabi ni yuna,lasing din ang pagkakasalita niya.
"Your a freaking lier!"sigaw niya kay yuna habang dinuduro ito.kaya naiinis ako sa inaasta niya.babae parin tong si yuna.
Lumapit ako sa kanya at hinawakan sya sa collar.
"Wala kang karapan murahin si yuna!"sigaw ko habang inaalog alog siya.biglang umawat si yuna,kumikilos parin siya ng lasing."Hey hey,twama na yan!wag na kayong maghwaway"sabi ni yuna.bigla naman akong hinawakan ng lalaki sa collar.ngayon kapwa namin hawak ang collar ng isa't-isa.
"No!,yuna siya ang sumugod eh"sigaw ng lalaki.
"Di kaba titigil!?"sigaw ni yuna.
"Bwitawan mo ang boyfriend ko or di na kita pababalikwin dito!"sigaw ni yuna.lasing na lasing na talaga siya.binitiwan ako ng lalaki sa collar ng padabog kaya binitiwan ko rin ang collar niya ng mas padabog, halos masira na nga damit niya sa sobrang hinila ko.nice nakakatuwa!
Hinila ko na si yuna paalis.nahiga siya sa balikat ko habang naglalakad kami palabas ng bar.
Kaso nakadaan kami sa table ng babae na kausap ko kanina.
"Hey pogi"sabi nito sabay lapit sa akin.
"So dalhin mo na ako sa condo mo"sabi niya.biglang tumayo si yuna sa pagkakasandal niya sa balikat ko.
"Hey you bitch!"sigaw ni yuna at tinulak siya papalayo sa akin.syempre napaatras tong babae sa lakas ng pagkakatulak sa kanya ni yuna.
"Lumayo layo ka swa boyfriend ko!"bulyaw niya.napangisi naman tong babae dahil sa ginawa ni yuna.tong babae ay di pa masyado lasing pero tong si yuna lasing na talaga,kita naman kahit sa salita niya.
"Who is she?"tanong sa akin ng babae.
Wow kung umasta to kala niya may pinagsamahan kami!
"Sya si yuna"sabi ko
"At boyfriend ko siya"pahabol ni yuna.
"Manloloko ka!"sigaw ng babae sa akin.halos matawa ako sa sinabi niya.yun umalis ng tuluyan.
"Halika na"sabi ko at lumabas na kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pinaupo ko siya sa loob ng kotse.halos nakapikit na siya sa sobrang lasing.
Di ko siya pwedeng ihatid sa bahay nila.siguro sa condo ko nalang muna.magtetext nalang ako sa parents niya na nasa kaibigan niya siya natulog.
Kaya sumakay na ako sa kotse ko at pinaandar ito.tinignan ko ang oras 2:38 am na,si yuna tulog na rin sa kalasingan.
Nung makarating ako sa condo ko ay agad ko siyang inihiga sa kama.
Ano na gagawin ko sa kanya?bibihisan?pano?siguro pupunasan ko nalang siya
Kaya saglit akong pumuntang kusina at kumuha ng towel at maliit na timba.nagpakulo rin ako ng maiinit na tubig.
Nung matapos ako ay pinuntahan ko siya.inalis ko ang buhok niyang nakaharang sa mukha niya.maganda talaga siya.
Pumiga ako ng towel at pinunas ng marahan sa mukha niya,para hindi magising.pagtapos ay pumiga ulit ako at pinunas sa magkabilaang braso niya.
Pagtapos ay napatingin ako sa legs niya,dun na kasi yung pupunasan ko.medyo kinakabahan ako,shet!
Umusog ako bandang legs niya.maputi at walang kapeklat-peklat.pumiga ako ulit ng towel at idinikit ito sa hita niya.dahan dahan ko itong kunudkod sa hita niya.pero naisip kong sa paa muna magsimula,
kaya pinunasan ko ito sumunod sa baba ng tuhod niya,
tapos sa tuhod niya,
tapos sa hita niya,
T-tapos...
Dapat bang pati yun punasan ko pa?ayoko nga.okey na yun.
Pinunasan ko na rin ang kabila niyang hita.pinagpawisan ako dun.kinumutan ko siya at pinatay na ang ilaw.kinuha ko ang phone niya at tinext ang amma niya.
Pagtapos ay humiga ako sa sofa,dun nalang ako natulog,
A/N:
Ang author nito ay ako.dont forget po to vote and comment.salamat po ng marami sa inyo.Next chapter na po kayo!
Pasensya na po sa ibang chapter,magulo po kasi ang pagkakagawa ko dun.hehe sorry...tnx
BINABASA MO ANG
Boy In Love (On Going)
Teen FictionLove triangle,dyan tatakbo ang storya namin,di ko ito ginusto pero tadhana talaga ang nagtakda nito. Syempre hindi mawawala ang mga kontra bida,pero malalagpasan din namin ito. Hanggang ngayon lito pa rin ako.dalawang lalaki ang nagmamahal sa akin. ...