NGƯỜI DỊCH : ngocanhs16
Úc tổng đang cúi đầu xem tài liệu sau chiếc bàn làm việc. Nghe thấy có người tiến vào, bèn ngẩng đầu lên nhìn.
Cơ hồ ngay trong giây đầu tiên, Đường Mật đã bị đôi con ngươi đen thâm thúy ấy bắt lấy rồi.
Cô không biết phải hình dung thế nào về cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy Úc Ý, nếu như bắt buộc phải nói, thì giống như một sơn cốc tĩnh lặng, tịch mịch sâu thẳm, lại khiến người khác không dám nhìn thẳng.
"Mời ngồi."
Giọng nói lạnh lùng và không hàm chứa bất kì cảm xúc nào, tựa cơn gió thổi qua từ khe núi, lúc sương sớm tan đi, ánh dương uyển chuyển, nhẹ nhàng, trong suốt cũng chiếu xuống theo.
Đường Mật lần đầu phát hiện thì ra mình lại học Văn giỏi đến thế.
Cô hơi thận trọng bước đến ngồi xuống chỗ đối diện Úc Ý, căng khóe môi nở nụ cười với anh. Ánh mắt Úc Ý chỉ dừng trên người cô vài giây liền chuyển đến hộp bánh kem cô đặt trên bàn.
Đường Mật cũng nhìn đến trên bàn, sau đó phát hiện phần tư liệu Úc Ý vừa xem là sơ yếu lý lịch của cô.
......
Đường Mật trong chớp mắt cảm thấy mình không xong rồi! Bên trên hồ sơ là ảnh thẻ của cô! Mà không, mặt sau hồ sơ còn kèm cả bản sao chứng minh thư!
Bất ngờ không kịp trở tay bị một người đàn ông cấp bậc nam thần nhìn thấy ảnh thẻ chứng minh thư, Đường Mật cảm thấy xấu hổ đến mức muốn lấy tay che mặt.
"Những cái hộp đựng bánh này đều là cô tự tay làm sao?"
Đột nhiên truyền đến tiếng của Úc Ý từ đối diện, dọa cho Đường Mật hồi hồn trong chớp mắt: "Đúng vậy, thầy tôi từng nói, tất cả mọi thứ của bánh đều phải vẹn toàn hoàn mỹ, mà hộp đựng chúng, cũng là một bộ phận quan trọng."
Úc Ý không nói gì, trực tiếp mở hộp bánh kem.
Chiếc hộp đầu tiên đựng bánh Mousse Socola trắng, phối hợp kinh điển giữa trắng và đen, bên trên bày hai quả anh đào, tăng thêm một nét sinh động trên nền của tổng thể sắc điệu.
Úc Ý không đưa ra một tràng lời khen đối với bề ngoài của chiếc bánh như Trưởng nhà hàng Dream, thậm chí đến một từ cảm thán anh cũng không nói, liền trực tiếp cầm dao ăn cắt một miếng nhỏ.
Đường Mật khẩn trương nhìn chăm chú vào đôi môi khẽ mở ra rồi khép lại của anh, màu môi anh nhàn nhạt, viền môi sắc xảo đẹp đẽ, Đường Mật vô thức bắt đầu mơ mộng, nếu hôn lên sẽ là cảm giác thế nào nhỉ? Chắc là còn ngon hơn cả bánh gatô chứ?
Úc Ý ăn thử bánh Mousse xong, cầm cốc nước lọc uống một ngụm, mở chiếc hộp thứ hai.
Trong chiếc hộp thứ hai là bánh cookie hai màu – bánh quy kiểu Pháp loại đơn giản. Đường Mật nhìn đôi môi xinh đẹp của Úc Ý cắn vào miếng bánh bích quy giòn xốp, lại bắt đầu suy nghĩ liên miên.
Úc Ý vẫn không bình luận gì như cũ, uống xong một ngụm nước lọc liền ăn thử một miếng socola.
Món Đường Mật làm là socola nhân rượu, tổng cộng có 3 hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Tâm Mật Ý [ Bản Lật Tử ]
Teen FictionTruyện đang tiến hành edit. Văn Án Úc Ý đứng đầu tập đoàn kinh doanh đến mấy nhà hàng, tuy rằng chẳng biết gì về làm bánh, nhưng lại có một chiếc lưỡi còn kén chọn hơn cả bếp trưởng được sao vàng Michelin. Mà Đường Mật, là món điểm tâm mĩ vị nhất an...