Từ sau ngày gặp Úc Tâm đó, mấy ngày tiếp theo Đường Mật đều không gặp lại anh, ngay cả Úc Ý cũng chẳng đến nhà hàng lần nào.
Trưa nay, khi Dream mới bắt đầu mở cửa, trong tiệm mới chỉ có đôi ba bàn có khách ngồi. Một người đàn ông mặc Âu phục đẩy cửa bước vào, Quản lý Vu thấy bước đến là một soái ca chất lượng tuyệt hảo liền vô cùng tích cực tự mình nghênh đón: "Chào tiên sinh, xin hỏi ngài đã đặt bàn trước chưa?"
Bác sĩ Trương nghiêng đầu ngó cô, khóe miệng vẽ lên một nụ cười chuyên nghiệp: "Chưa."
Quản lý Vu mắt ngập sao: "Xin hỏi ngài ngồi mấy người ạ?"
"Có một mình tôi."
"Mời tiên sinh bên này ạ." Quản lý Vu ân cần đưa anh ta đến trước một bàn trống, đưa thực đơn qua.
Bác sĩ Trương lật xem mục Điểm tâm, ánh mắt đảo qua từng kiểu từng kiểu bánh ngọt: "Bánh kem của các cô đẹp thật đấy, bên ngoài cũng giống như ảnh chứ?"
Quản lý Vu đáp: "Ảnh đều là chụp từ vật thật, mong ngài yên tâm."
Bác sĩ Trương gập menu lại, trả cho Quản lý Vu: "Cho tôi một phần bánh kem hoa quả ngâm rượu, một chiếc bánh phồng thiên nga, cảm ơn."
Quản lý Vu cười tít mắt nhìn anh ta: "Không gọi món gì khác nữa ạ? Món gan ngỗng của nhà hàng chúng tôi cũng rất ngon."
"Không cần."
Quản lý Vu tiếc hận lùi đi.
Bưng thức ăn đến lại vẫn là Quản lý Vu, bác sĩ Trương nhìn bánh kem tinh xảo trên đĩa, đuôi lông mày khẽ nhếch. Anh cầm chiếc thìa xắt một miếng nhỏ đưa vào miệng, gọi Quản lý Vu lại: "Thật ngại quá, tôi có thể gặp đầu bếp làm điểm tâm của nhà hàng chút không?"
Quản lý Vu vô thức ngây một lúc, sau đó cười đáp: "Là mùi vị có vấn đề gì ạ?"
"Ồ, không, tuyệt vô cùng." Bác sĩ Trương lộ ra biểu tình đầy tán thưởng, "Thế nên tôi muốn tự mình cảm ơn cô ấy."
Đường Mật đang cắt vỏ bánh, Quản lý Vu ôm khay ăn bước lại gần, gõ gõ lên bàn làm bánh: "Khách hàng bàn số 9 nói muốn gặp em."
Đường Mật ngây ra, hỏi cô ta một cách căng thẳng: "Bánh có vấn đề gì sao ạ?"
Quản lý Vu bĩu môi dưới: "Anh ấy nói rất ngon, muốn tự cảm ơn em."
"Thật á thật ạ ?" Đường Mật hưng phấn vỗ vỗ mặt, đây là lần đầu tiên có khách nói muốn gặp cô đó, "Vậy chị trông giúp em lò nướng nha, khi nào hết thời gian thì bỏ khay nướng ra là được!"
Quản lý Vu: "..."
Cơ mà Đường Mật đã vui vẻ chạy xa rồi.
Trước khi bước đến bàn số 9, Đường Mật chỉnh trang lại quần áo mũ nón của mình, sau đó lịch sự nói: "Chào anh."
Bác sĩ Trương nghiêng đầu quay lại nhìn phía cô, trong mắt tràn đầy cảm xúc hứng thú: "Cô chính là thợ làm bánh ở đây?"
"Vâng ạ."
Ánh mắt Bác sĩ Trương quét qua thẻ nhân viên của cô, sau đó nở nụ cười: "Đường Mật, tên cô và con người cô đều thật ngọt, đương nhiên bánh gatô cô làm cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Tâm Mật Ý [ Bản Lật Tử ]
Teen FictionTruyện đang tiến hành edit. Văn Án Úc Ý đứng đầu tập đoàn kinh doanh đến mấy nhà hàng, tuy rằng chẳng biết gì về làm bánh, nhưng lại có một chiếc lưỡi còn kén chọn hơn cả bếp trưởng được sao vàng Michelin. Mà Đường Mật, là món điểm tâm mĩ vị nhất an...