Chap 20

4.3K 350 83
                                    

Hoa hắn tặng cậu, cậu lại ném vào thùng rác, điều đó khiến hắn rất giận dữ và tổn thương vô cùng. Nhưng suy đi nghĩ lại, hắn nghĩ có thể vì cậu chưa biết được người tặng hoa là hắn nên mới làm dám làm thế, nếu cậu biết là hắn tặng có thể hay không rất vui vẻ mà nhận lấy?

Nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc lộ mặt, phải làm cho cậu ấn tượng thật sâu, lúc đó mới có thể hành động. Lại nghĩ, có thể là chỉ tặng một cành hoa thôi nên cậu không cảm thấy quý giá nên mới vứt bỏ, nếu nhiều hoa hơn chắc cậu sẽ nhận chứ nhỉ? Hoseok nói với hắn, đừng làm những việc quá phô trương, sẽ dọa cậu sợ mà chạy mất, nên hắn cũng tặng hoa một cách rất khiêm tốn. Nhưng bây giờ suy xét thật kĩ, lại thấy Hoseok nói cũng không đúng hoàn toàn, phô trương một tí thì mới làm cậu ấn tượng sâu sắc, không phải sao? Nghĩ liền làm, tặng nhiều hoa hơn, quyết định vậy đi.

Ngày hôm sau, thay vì nhận được một cành hoa xinh xắn như hôm qua, cậu lại nhận được hẳn một bó gồm 20 cành hoa hồng đặt trong ngăn bàn. Jungkook nhìn bó hoa một lúc, vẫn là quyết định ném thẳng vào thùng rác.

Taehyung bên này nhận được tin nhắn của đàn em.

'Đại ca, sau khi ngắm nhìn một lúc, đối tượng vẫn là ném hoa vào thùng rác.'

Không lùi bước, ngày tiếp theo hắn lại tăng số hoa lên. Jungkook vừa bước vào lớp liền nhìn thấy một đám người tụm năm tụm bảy bên bàn của mình, nghi hoặc đi đến, vừa đưa mắt nhìn, liền muốn nổi điên, cả bó hoa hồng tất cả 99 đóa nằm chình ình trên bàn của cậu, có thể vì quá nhiều hoa nên không thể nhét vào hộc bàn được, bó hoa to đùng trên bàn học, muốn bao nhiêu sự chú ý liền có bấy nhiêu. Cậu cảm thấy máu nóng sôi trào, không thèm nghĩ nhiều liền hai tay ôm lấy bó hoa ném vào thùng rác, vì bó hoa quá to không thể yên ổn mà lọt thỏm vào thùng rác được nên cậu không ngại lấy chân dẫm mạnh mấy cái làm bó hoa dập nát đến tội nghiệp chui tọt vào bên trong thùng rác.

Taehyung ngồi trong lớp học đang trông mong một kết quả tốt đẹp, thì đập vào mặt hắn chính là.

'Đại ca, đối tượng hôm nay có vẻ giận dữ, không hề suy nghĩ trực tiếp đem hoa ném vào thùng rác.'

Taehyung sắc mặt đen thui, sầu não vô cùng, nhưng sau đó lại có tin nhắn đến, làm hắn nổi lên một tia hy vọng mỏng manh, nhưng không, nội dung tin nhắn là.

'Đại ca, hôm nay có tiến triển, đối tượng sau khi ném vào thùng rác còn cố gắng dẫm thêm mấy cái, hoa nát bét.'

Taehyung:......

____________________

Hoseok đang ngồi kế bên đọc sách, quay sang nhìn liền thấy mặt cậu bạn của mình một màu đen thui, nhìn thật khủng bố.

'Sao vậy? Kế hoạch theo đuổi tình yêu thất bại rồi hả người anh em?'

'Ngậm cái mồm của cậu lại đi.' Taehyung gắt gỏng, đã không vui thì thấy gì nghe gì cũng thấy thật chướng tai gai mắt.

Hoseok cảm thấy thật oan uổng, chuyện này không liên quan đến cậu a~ Nhún vai một cái tiếp tục đọc sách.

Taehyung nóng nảy suy nghĩ một lúc, quay sang hỏi Hoseok.

Đại ca trường học [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ