CHAP 15

10.4K 815 76
                                    

Sau lần cách mạng trốn 'đại ca' đi chơi thì JungKook càng bị quản kĩ hơn. Dường như ngoài giờ học ra thì NamJoon không cho cậu rời anh nửa bước. Anh cũng hạn chế chơi bời để dành thời gian cho cậu em của mình.

Còn cậu, dù đã biết trước kết quả của việc trốn anh là thế này nhưng vẫn không thể ngờ được anh cậu có thể kiên nhẫn đến như vậy, giữ cậu như trẻ vậy không thấy chán hay sao? Cậu cũng đã cố gắng hợp tác với SoJin thêm vài lần với mong muốn trốn khỏi anh nhưng cuối cùng vẫn không được.

Hôm nay cậu được anh dẫn đi dự tiệc, thật ra là buổi tiệc dành cho những doanh nhân có tầm cỡ, và ông bà Jeon đương nhiên là được mời. Nhưng vì họ đang ở nước ngoài nên việc này được giao lại cho hai cậu trẻ Jeon, dù sau NamJoon cũng được đào tạo từ nhỏ để sau này trở thành người thừa kế, mọi kỳ vọng đều đặt lên người anh. Còn cậu, vì ông Jeon đã khiến NamJoon từ nhỏ đã trở nên quá tự lập và cứng rắn, không giống những đứa trẻ bình thường nên ông muốn cậu có thể lớn lên theo cách thoải mái nhất, không bị ràng buộc vào sự nghiệp của gia đình.

Cậu được chuẩn bị cho một bộ vest trắng tinh tươm, có nơ bướm đen trước cổ, mái tóc nâu đỏ được vuốt lên gọn gàng, nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu. Con anh thì mặc vest đen, ngược với cậu, anh thắt một caravat màu đỏ, mái tóc đã được nhuộm lại màu khói, vuốt ngược, với dáng người cao tỉ lệ vàng, anh chẳng khác nào một soái ca trong truyện ngôn tình. Hai anh em họ Jeon đứng cạnh bên nhau là sự đối lập giữa đáng yêu-quyến rũ.

Vì tính quan trọng của buổi tiệc nên hai anh em phải ngồi xe mà được chuẩn bị trước, tài xế cũng là người được ông bà Jeon tin tưởng. Tất cả đều sẵn sàng.

Nhà họ Park đương nhiên cũng nhận được thiệp mời, và người thay mặt tham gia không ai khác ngoài anh- người thừa kế- Park Jimin. Anh cũng diện giống như NamJoon, vest đen thắt caravat đen, tóc cũng được nhuộm lại màu nâu. Và trông quyến rũ không hề thua kém NamJoon.

Xe của hai anh em tiến vào sân nơi diễn ra buổi tiệc. Vì nơi này những chiếc xe đắt đỏ ra vào thường xuyên nên cũng không gây quá nhiều sự chú ý, chỉ đến khi cả hai bước xuống xe và tiến vào sảnh lớn thì toàn bộ sự tập trung mới dồn vào hai người. Mấy cô ả tiểu thư nhà giàu xì xào không ngớt, có cô còn muốn tiến đến làm quen nhưng khuôn mặt lạnh tanh của NamJoon khẽ liếc thì hoàn toàn đông cứng. Cậu đi bên cạnh anh chẳng để ý đến mấy ả tiểu thư õng ẹo đấy, chỉ tập trung nhìn xung quanh tìm Jimin thôi, quay hết một vòng, cậu phải công nhận rằng chỗ này rộng oiw là rộng, còn rất sang trọng nữa. Trên bàn đầy đủ mọi thứ ăn, có cả nước uống. Thầm nghĩ được anh đưa đến đây cũng không phải là quá tệ.

-Này, trễ nhé.

Jimin từ trông đám người bước ra trước mặt hai người, trên tay vẫn còn cầm ly rượu vang đỏ. Khuôn mặt tươi cười của anh khiến thu hút không ít sự chú ý.

Khuôn mặt đang lạnh tanh của NamJoon từ từ giãn ra, khẽ cười.

-Tại cậu đến sớm, ngu thì chịu.

-Aish, cái thằng, nói chẳng câu nào lọt tai.

Nếu đây không phải là chỗ đông người, thì Jimin chẳng nhịn mà đá một phát vào ngừoi NamJoon cho bỏ ghét . (nói vậy cho oai chứ không có dám đâu)

Đại ca trường học [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ