Sau khi thoát khỏi TaeHyung cậu chạy một mạch ra cổng rồi bắt taxi về nhà. Cậu vẫn chưa bình tĩnh được, tim cậu vẫn còn đập liên hồi, mặt đỏ bừng bừng không biết vì ngại hay vì tức. Cậu thật muốn điên mà, nụ hôn đầu mà bị cướp trắng trợn như vậy, mà lại là con trai nữa mới ức. Về đến nhà cậu xông thẳng vào cửa rồi bay vào phòng như cơn bão.
*Rầm*(cửa nhà)
-Ủa sao em về sớm vậy? Không phải đi giao lưu ..*RẦM* (cửa phòng)
NamJoon ngồi trong phòng khách thần người ra vì thái độ khát lạ của em mình, từ trước đến giờ cậu chưa hề bơ anh nặng nề như vậy. NamJoon thấy lạ nên chạy theo lên phòng JungKook.
-Kookie ah~ em sao vậy?
-TÊN CHẾT TIỆT, ĐỒ BIẾN THÁI. TA THỀ TA KHÔNG GIẾT NGƯƠI TA KHÔNG CÒN LÀ JEON JUNGKOOK, ÁHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH. CHẾT TIỆT. TA SẼ GIẾT NGƯƠI, TA SẼ BĂM NGƯƠI RA LÀM NGÀN MẢNH ĐEM CHO CÁ ĂN, TA SẼ XÉ XÁC NGƯỜI, TA RỦA CHO NGƯƠI RA ĐƯỜNG BỊ MƯA ƯỚT CẢM CHO ĐẾN CHẾT. ĐỒ KIM-BIẾN-THÁI. DÁM LÀM VẬY VỚI TA, TA CHO NGƯƠI CHẾT KHÔNG TOÀN THÂYYYY, AHHHHH.
*Xoảng* *Xoảng*
Tai NamJoon như muốn ù trước sức công phá mạnh mẽ từ JungKook. Chắc chắn là có chuyện gì đó nên cậu mới đập đồ la hét như vậy,NamJoon ở ngoài cuống cả lên, mất hết cả hình tượng lạnh lùng.
-Kookie à, em sao thế, có chuyện gì vậy? Mở cửa cho anh mau.
NamJoon tay vừa vặn nắm cửa vừa đập đùng đùng hét lên. Nhưng dường như JungKook không hề nghe thấy, bây giờ cậu đang xả hết nỗi lòng, đập đồ rồi chửi bới liên tục. ,
-TRỜI ƠI, NỤ HÔN ĐẦU CỦA CON ÔNG TRỜI ÔNG ĐẤT ƠI. KIM TAEHYUNG. TÔI SẼ GIẾT ANH OAOAOAOAOAOA *Xoảng*
Tiếng gào thét của JungKook khiến cả NamJoon cũng phải bất lực, mà hình như cậu vừa nói gì đấy.
Khoan đã. Kim TaeHyung? Làm sao Kookie lại biết cậu ta.
Mặt NamJoon đen lại, không chút cảm xúc, bây giờ cậu thật sự nổi điên rồi, Kim TaeHyung dám đụng đến thỏ con nhà anh. Chán sống rồi.
-Kookie à, anh hai có việc phải đi. Em đừng quậy nữa.
NamJoon đập mạnh cửa phòng la lớn cho người ở trong nghe rồi chạy vụt xuống nhà, tay quơ lấy áo khoác cùng nón bảo hiểm, tay cầm điện thoại điện cho Jimin.
-Jimin. Tới chỗ cũ, ngay bây giờ.
-Có chuyện gì sao mà mày gấp vậy.
-Ừ. Có chút chuyện.
-Được rồi, tớ tới liền.
Tắt điện thoại NamJoon phóng lên xe mất hút.
____________________________________________________________________________________
--Tại CLB--
Jimin chạy lại chỗ NamJoon ngồi, nhìn sắc mắt có chút không tốt của NamJoon cậu cảm thấy có chuyện xấu xảy ra.
-NamJoon à, có chuyện gì vậy?
-Jimin...Kookie hình như có gì đó.
-Chuyện gì là chuyện gì? Em ấy bị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca trường học [VKook]
FanficThể loại: [Fanfic] Author: Ớt Bé [@kimnamjoon123] Trạng thái: Lết từ từ~ Bá đạo công x đáng yêu thụ. (VKOOK) Và còn có các couple bên lề cho thêm phần náo nhiệt. ~•~•~•~•~ Tác phẩm đầu tay nên có chút thiếu sót. Mong m...