Chap 10

11K 861 46
                                    

___________________________________________________________________________________

Mặt TaeHyung khó coi vô cùng, con thỏ này to gan lắm rồi, dám dành chỗ với Kim thiếu gia. Xưa nay chỉ cần đối diện với hắn là đủ làm mọi người run rẩy sợ xanh mặt, thế mà cậu không những không sợ mà còn hành động lớn mật như thế. Cậu hẳn là người đầu tiên. 

Đứng chôn chân hồi lâu, hắn đành thở dài bước đến bên cạnh giường, ngồi bên cạnh người con trai nhỏ bé đang ngủ, tiếng thở đều đều khiến hắn cảm thấy bình yên đến lạ. Hắn chưa gặp ai ngây thơ đến vậy, ở nhà của hắn mà thản nhiên ngủ trên giường của hắn, không một chút đề phòng, chẳng lẽ cậu không cảm nhận được hắn có ý xấu với cậu sao? 

Ban đầu chỉ là thấy cậu dễ thương quá mức nên định đùa một chút, đến khi biết anh của cậu là tên đại ca 'Chó điên' thì hắn lại càng có hứng thú , hắn muốn xem thử tên NamJoon kia khi biết em trai mình có liên quan đến hắn thì sẽ như thế nào. Lúc đầu đơn giản chỉ có vậy thôi. Nhưng không ngờ càng tiếp xúc với nhóc siêu đanh đá này lại càng khiến hắn rung động, mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt đỏ bừng bừng vì ngại hay tức giận của cậu, hắn lại cảm thấy đáng yêu vô cùng, còn lúc cậu sợ sệt è dè như cún con cũng khiến lòng hắn mềm nhũn ra. Cậu như thế khiến hắn hận không thể thu nhỏ cậu bỏ vào túi áo mỗi ngày lấy ra ngắm, không cho bất cứ ai chạm vào. Tâm tình hắn cứ xoay như chong chóng khi ở gần cậu. Hắn cảm thấy lạ khi những lúc cậu lớn tiếng mắng chửi hắn, hắn cảm thấy không hề tức giận, ngược lại còn vui vẻ. Nếu những lời đấy từ miệng của bất cứ ai khác thì hẳn là hắn đã không bỏ qua rồi.  Đây là cảm giác gì? Sao từ trước đến nay hắn chưa từng gặp qua?

Không muốn suy nghĩ nhiều. Hắn chỉ nghĩ đơn giản. Đó là cậu nhóc Jeon JungKook này nhất định phải là của hắn. 

Nhìn gương mặt bầu bĩnh trắng nõn vừa ngủ vừa thở phì phò khiến hắn không thể kiềm chế mà thấp người kế sát mặt mình với  mặt cậu. 

Say mê nhìn con người kia, mùi thơm của riêng cậu tỏa ra tràn ngập nơi cánh mũi, là mùi sữa dâu. Hắn rất thích mùi hương này, từ lần bá đạo cướp đi nụ hôn đầu của cậu, hắn không thể nào quên được. Không phải là mùi nước hoa nồng nàn của những cô gái mà hắn từng gặp, mùi hương thơm mát này rất dễ chịu. Giống như càng hít càng nghiện vậy.

Như bị hấp dẫn, hắn không thể chống lại, càng thấp ngừoi một chút nữa, đến khi hai đôi môi hoàn toàn dán chặt vào nhau. Nhưng như thế này khiến hắn chưa thể thõa mãn, chiếc lưỡi tham lam cạy mở khuôn miệng nhỏ xinh tiến vào trong, quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho của cậu, càn quét mọi ngóc ngách nơi khoang miệng. Ngày càng mạnh bạo, hắn hận không thể nuốt cậu vào bụng. 

Cậu khó chịu 'ưm' lên một tiếng. Lúc này hắn mới giật mình với hành động của mình, quyến luyến rời môi cậu. Hắn cảm thấy thật tội lỗi ah~, làm việc lén lút thế này chẳng khác gì một tên tội phạm. Khẽ lắc đầu cười khổ. Tên nhóc này thật sự làm hắn không thể khống chế chính mình mà.

Hắn ngồi ngắm cậu một lúc lâu, nhẹ nhàng xoa đầu cậu.

-Ăn kem...ưmm.. Kookie muốn ăn kem...anh hai đừng giành..

Đại ca trường học [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ